Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Neymar 'cưỡng hôn' bồ Casillas

Chiêu ghép ảnh của tờ El Jueves (Tây Ban Nha) đang vô tình thổi bùng lên làn sóng tranh cãi giữa các cổ động viên tới từ xứ sở Samba và Bò tót.

Neymar 'cưỡng hôn' bồ Casillas

Chiêu ghép ảnh của tờ El Jueves (Tây Ban Nha) đang vô tình thổi bùng lên làn sóng tranh cãi giữa các cổ động viên tới từ xứ sở Samba và Bò tót.

Còn nhớ hồi World Cup 2010, sau buổi lễ nhận huy chương vàng và chiếc Cup vô địch thế giới, thủ thành đồng thời là đội trưởng ĐT Tây Ban Nha, Iker Casillas đã thực hiện một cuộc phỏng vấn với chính người yêu của mình, nữ phóng viên xinh đẹp Sara Cabonero. Casillas đã không kiềm chế được cảm xúc dâng trào và thực hiện nụ hôn nồng cháy với bạn gái ngay trước máy quay truyền hình.

 Nụ hôn "đẫm nước mắt" nhưng ngập tràn hạnh phúc của cặp đôi vàng bóng đá Tây Ban Nha hồi World Cup 2010.

Tuy nhiên, ngay sau khi đội bóng của Casillas thất bại trước Brazil trong trận chung kết Confeds Cup 2013 diễn ra hôm 30/6, tờ báo El Jueves của Tây Ban Nha đã thế Neymar vào chỗ Casillas.

Thoạt nhìn, bức ảnh sống động như thật khiến không ít khán giả ngỡ ngàng. Tuy nhiên, chỉ sau ít phút định hình, họ nhanh chóng nhận ra đây chỉ là một sản phẩm photoshop.

Dù vậy, một cuộc khẩu chiến giữa người hâm mộ Brazil và Tây Ban Nha vẫn diễn ra rất quyết liệt. Các fan của Iker Casillas, Neymar, Sara Carbonero và bạn gái Bruna Marquezine của Neymar đều "xông vào" bảo vệ thần tượng của mình và hạ thấp giá trị của đối phương.

 Bức ảnh đang gây xôn xao dư luận, làm bùng nổ cuộc khẩu chiến giữa các fan và đương nhiên khiến những người bị kéo vào "cuộc tình tay ba" không thể cảm thấy dễ chịu.

Nhiều fan cho rằng, bức ảnh sẽ khiến mối quan hệ giữa thủ thành Real Madrid và tân binh Barcelona rơi vào tình trạng "bằng mặt mà không bằng lòng". Tuy nhiên, số khác lại nghĩ tất cả chỉ là một trò đùa và thần tượng của họ sẽ chẳng để bụng những chuyện nhỏ thế này. 

THU HỒNG

Theo Infonet

THU HỒNG

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm