Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vy Oanh thăm người khuyết tật trước buổi tiệc sinh nhật sớm

Vì chuẩn bị lên đường đi Úc lưu diễn nên các fan quyết định tổ chức sinh nhật sớm cho nữ ca sĩ "Đồng xanh".

Cứ vào mỗi dịp sinh nhật, Vy Oanh lại cùng bạn bè trong nhóm từ thiện mang tên Đồng Cảm do mình khởi xướng tổ chức các hoạt động thiện nguyện, chia sẻ cùng những hoàn cảnh kém may mắn hơn mình. Điểm dừng chân của nữ ca sĩ và bạn bè trong dịp sinh nhật năm nay là Nhà may mắn. 
Cô quyết định chọn địa điểm này vì rất ngưỡng mộ người phụ nữ tên Tim. Vy Oanh chia sẻ Tim là một người nước ngoài nhưng đã sống và cống hiến gần cả cuộc đời mình cho những người khó khăn ở Việt Nam. Chính bởi vậy, nữ ca sĩ cũng muốn chung tay giúp sức, hỗ trợ người phụ nữ có trái tim nhân ái.
Vy Oanh là một trong những ca sĩ tham gia các hoạt động xã hội, thiện nguyện rất đều đặn nhưng lại không thích khoe khoang hay chia sẻ nhiều vì sợ mất đi tinh thần vốn tốt đẹp ẩn sau những công việc này. Tuy nhiên, nhân dịp sinh nhật, nữ ca sĩ muốn chia sẻ niềm vui với tất cả mọi người. Cô cũng khẳng định tới thăm và chia sẻ cùng những hoàn cảnh kém may mắn hơn mình luôn tạo cho Vy Oanh thêm nhiều động lực và niềm tin trong cuộc sống.
Vy Oanh cùng các fan tự tay vào bếp...
... và chuẩn bị bữa cơm ngon lành cho các em nhỏ đang sống ở Nhà may mắn.
Nữ ca sĩ cũng chơi đùa rất vui vẻ cùng các em nhỏ ở đây. Những gương mặt ngây thơ, trong sáng của các em bé khiến nữ ca sĩ cảm thấy yêu đời và vui vẻ hơn nhiều.
Tới thăm Nhà may mắn lần này, cô được tận mắt chứng kiến một bạn trẻ dùng miệng vẽ tranh và không giấu được sự cảm phục.
Vy Oanh ngỡ ngàng khi được tận mắt chứng kiến những tác phẩm tuyệt đẹp của bạn trẻ vượt khó vươn lên này.
... Cuối cùng, cô đã mua rất nhiều tranh của các họa sĩ nghiệp dư gặp hoàn cảnh khó khăn để treo trong nhà và tặng bạn bè. Bức tranh đặc biệt nhất mà Vy Oanh chọn được là tác phẩm đầu tay của chàng trai trẻ vẽ tranh bằng miệng. Nữ ca sĩ khẳng định: "Họ thực sự rất đáng để ngưỡng mộ - cả những người kém may mắn và cả những người may mắn đang ở đó làm công tác tình nguyện viên".
Sau đó, các fan thân thiết cũng giúp Vy Oanh tổ chức một buổi offline mừng sinh nhật sớm.
Vy Oanh cho biết đây là sinh nhật hoành tráng nhất mà cô từng có cùng các fan. Có không ít bạn trẻ ở tỉnh xa đã cất công về tới TP.HCM để chúc mừng Vy Oanh trong buổi offline rồi lại vội vã về ngay trong đêm để sáng hôm sau có thể đi học, đi làm bình thường...
Ngoài các trò chơi, lời chúc thú vị..., Vy Oanh còn nhận được nhiều món quà thú vị từ người hâm mộ.

G.A.

Bạn có thể quan tâm