Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vy Oanh khoe dáng ở Vạn lý trường thành

Trong chuyến lưu diễn tại Trung Quốc vừa qua, nữ ca sĩ "Đồng xanh" tranh thủ thăm một vài thắng cảnh nổi tiếng ở thủ đô Bắc Kinh.

Vy Oanh cho biết vì không có nhiều thời gian nên cô chỉ tranh thủ tách đoàn để đến vài nơi nổi tiếng như Vạn lý trường thành, Tử Cấm Thành, chợ đêm... Ở đây, người dân Trung Quốc đi thăm quan rất đông, đến nơi nào cũng chật ních người.
Mặc dù trời nắng và không khí ở Bắc Kinh khá oi bức nhưng vì có sở thích du lịch nên nữ ca sĩ cố gắng đi lên Tử Cấm Thành để chụp hình làm kỷ niệm hay vào từng nơi của Cố cung để khám phá nơi ở của các vị vua ngày trước.
Nữ ca sĩ duyên dáng và nổi bật trong chiếc đầm đỏ.
Dù đi lại vất vả nhưng Vy Oanh hài lòng khi tận mắt chứng kiến sự đồ sộ và hoành tráng của kiến trúc Trung Quốc. Nữ ca sĩ chụp ảnh tại Tử Cấm Thành - một di sản văn hóa thế giới.
Cô chụp tại Vạn lý trường thành, nơi hàng ngày có hàng ngàn người kéo đến thăm quan.

Nữ ca sĩ ngưỡng mộ thắng cảnh nơi đây. Cô chụp rất nhiều hình làm kỷ niệm.
Vy Oanh cũng tranh thủ đi dạo phố chợ đêm mua đồ.


Từ đây đến cuối năm, ngoài việc kinh doanh bên công ty dược của mình, Vy Oanh sẽ lưu diễn những nước như Nhật, Úc, Canada, Mỹ, châu Âu và chuẩn bị những dự án âm nhạc cho cuối năm. Hiện tai, cô đang chuẩn bị bài hát và trang phục kỹ lưỡng cho chương trình kỷ  niệm 40 năm quan hệ Việt - Nhật tổ chức tại Nhật.

T.N.

Bạn có thể quan tâm