Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vy Oanh mặc đẹp như công chúa để… đi bộ

Nữ ca sĩ xinh đẹp cuốn hút trong bộ đầm trắng làm toát lên vẻ rạng ngời và xinh xắn khiến nhiều vây quanh trong chương trình đi bộ ủng hộ những người nhiễm chất độc da cam.

Vy Oanh mặc đẹp như công chúa để… đi bộ

Nữ ca sĩ xinh đẹp cuốn hút trong bộ đầm trắng làm toát lên vẻ rạng ngời và xinh xắn khiến nhiều vây quanh trong chương trình đi bộ ủng hộ những người nhiễm chất độc da cam.

Hơn 10.000 người đến từ 6 quốc gia khác nhau 63 tỉnh thành cả nước tụ họp tại công viên văn hóa Đầm Sen (TP.HCM) sáng 3/8 để đi bộ ủng hộ nạn nhân chất độc màu da cam và người nghèo khuyết tật. Trong đó Vy Oanh thu hút mọi sự chú ý với vẻ ngoài xinh đẹp và lung linh như công chúa. Chọn đầm hở vai nhưng không phản cảm, ngược lại giọng ca Đồng xanh càng đáng yêu với váy trắng thơ ngây cùng gương mặt tươi tắn. Vẻ xinh tươi của Vy Oanh thu hút “rừng” người hâm mộ, rất nhiều khán giả vây đến chụp hình lưu niệm cùng cô.

Vẻ đẹp rạng ngời và tươi tắn của Vy Oanh trong buổi sáng đầy ý nghĩa. Cô rất hào hứng với cuộc đi bộ.

Tham gia chương trình, nữ ca sĩ xinh đẹp còn thể hiện ca khúc Những điều nhỏ nhoi để mong tiếp thêm nghị lực và sức mạnh cho những người kém may mắn, để họ yêu đời và yêu người hơn nữa. Đàm Vĩnh Hưng cũng góp mặt với bài hát Quê hương tình yêu và tuổi trẻ, Dương Triệu Vũ thể hiện Lời yêu thương của Đức Huy.

Thời gian này Vy Oanh ít xuất hiện hơn bởi cô đang tập trung cho các chuyến lưu diễn ở Mỹ, Úc và Nhật. Đồng thời cô cũng ưu tiên dành thời gian cho gia đình và việc học. Hiện tại công việc ở công ty xuất nhập khấu của cô đang khá nhiều việc nên nữ ca sĩ gốc Phan Thiết dồn sức giải quyết và khi nào nó đi vào quỹ ổn định, cô mới trở lại với các dự án âm nhạc.

Một số hình ảnh của Vy Oanh và các nghệ sĩ khác trong buổi đi bộ:

Vẻ xinh đẹp và thanh lịch của Vy Oanh khiến nhiều người ngẩn ngơ.

Những người xung quanh đều trầm trồ và thán phục vẻ đẹp của cô. Vừa trở về từ Mỹ sau chuyến lưu diễn kết hợp thăm người yêu, Vy Oanh liền nhận lời không đắn đo khi tham dự buổi thiện nguyện.

Người đẹp nhiệt tình hát tặng khán giả, góp phần cổ động chương trình.

Đàm Vĩnh Hưng cũng hòa giọng với mọi người.

Dương Triệu Vũ hào hứng chụp ảnh cùng Vy Oanh.

Cả 2 bị cuốn vào "rừng" người hâm mộ.

Dù mỏi nhừ cả 2 chân sau một đoạn đi bộ nhưng cô vẫn nhiệt tình chụp hình cùng nhiều bạn trẻ.

Trương Nam Thành và Diễm My 9X cũng tham gia chương trình này.

Kim Chi – BeBe

Theo Infonet

 

Kim Chi – BeBe

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm