Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vy Marya - Đại sứ yến sào cao cấp Bird Nest House

Nữ người mẫu ảnh xinh đẹp trở thành gương mặt đại diện cho dòng sản phẩm yến sào cao cấp của thương hiệu Bird Nest House.

a
Với gương mặt đẹp sang trọng, Vy Marya hoàn toàn thuyết phục nhãn hàng để trở thành người mẫu đại diện cho dòng sản phẩm yến sào cao cấp.
a
Thời gian gần đây, Vy Marya liên tục nhận được nhiều lời mời chụp ảnh, tham gia sự kiện... vì vậy hình ảnh của người đẹp nhanh chóng được khán giả biết đến.
a
Theo chia sẻ của đại diện truyền thông Bird Nest House, lý do chọn Vy Marya đại diện thương hiệu hình ảnh của cô rất đẹp, sang trọng thích hợp với tiêu chí của nhãn hàng. Từ khi tham gia nghệ thuật đến nay, Vy Marya không vướng bất kỳ một scandal nào.
a
Tuy không tiết lộ về giá trị bản hợp đồng nhưng nhiều người trong nghề điều biết Vy Marya bỏ túi cho mình một cát xê khủng khi trở thành gương mặt đại diện thương hiệu cho thương hiệu yến sào cao cấp.
a
Bird Nest House chọn cô làm gương mặt đại diện hình ảnh là sự lựa chọn thông minh, khi cô người mẫu trẻ có lượng fan lớn từ cộng đồng mạng, không vướng bất kì một scandal nào giúp thương hiệu tiếp thị hình ảnh tốt.
a
Vy Marya cho biết, với khối lượng công việc dày đặc mỗi ngày nên cô phải thường xuyên bồi dưỡng cơ thể bằng cách sử dụng tổ yến, nhờ đó mà da dẻ của cô luôn hồng hào, tinh thần luôn tươi trẻ căng tràn sức sống. Không chỉ nổi bật ở vai trò người mẫu ảnh, Vy Marya còn lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh khi vừa ra mắt cửa hàng Yến sào, chè yến, các quà tặng từ yến tại địa chỉ 247 Nguyễn Biểu, P.2, Q.5, TP.HCM.
a
Sản phẩm Yến sào cao cấp Bird Nest House rất được lòng phái đẹp đặc biệt là những ngôi sao hàng đầu làng giải trí Việt. Nữ hoàng trang sức Thanh Trúc, hotgirl Kelly, Vân Tokyo, người đẹp Ngọc Anh Anh, chuyên gia trang điểm Khải Thiên... đều chọn Yến sào Bird Nest House để tẩm bổ và đánh giá cao về chất lượng.
a
So với các sản phẩm cùng loại trên thị trường thì Yến sào cao cấp do Vy Marya làm đại diện thương hiệu có giá cạnh tranh hơn nhiều. Bộ sản phẩm quà tặng của yến sào Bird's Nest House, món quà sang trọng và còn thêm giàu ý nghĩa, bởi nó thể hiện sự quan tâm chu đáo đến sức khỏe của người nhận và cả gu thẩm mỹ riêng của người tặng.

Thông tin về Yến sào Bird Nest House tại Facebook.

Địa chỉ: 247 Nguyễn Biểu, P.2, Q.5, TP.HCM.

Điện thoại: 0978 971 916 – 0983 788 168

Bird Nest House

Tư liệu: Bird Nest House

Bạn có thể quan tâm