Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vượt sông thu hoạch chuối, hai cha con bị đuối nước

Chiều tối, không thấy 2 cha con trở về, gia đình đi tìm kiếm và phát hiện xe máy cùng các vật dụng của hai cha con ở bờ sông Sêpôn.

Ngày 27/5, UBND xã Tân Thành, huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị cho biết trên địa bàn vừa xảy ra vụ đuối nước thương tâm khiến 2 cha con tử vong.

Nơi xảy ra vụ đuối nước thương tâm khiến hai cha con tử vong
Nơi xảy ra vụ đuối nước khiến hai cha con tử vong

Vụ việc xảy ra vào chiều 26/5 khi anh Lê Bá Chất (SN 1973, trú tại thôn Bích La Đông, xã Tân Thành, huyện Hướng Hóa) cùng với con gái của mình là Lê Thị Huyền My (SN 1999) trong khi vượt sông Sêpôn để thu hoạch chuối thì chẳng may bị đuối nước.

Theo gia đình nạn nhân, đến chiều tối cùng ngày, không thấy 2 cha con trở về nên gia đình mới đi tìm kiếm và phát hiện xe máy cùng các vật dụng của hai cha con ở bờ sông Sêpôn.

Cho đến 18h ngày 26/5, thì thi thể của hai cha con anh Chất mới được tìm thấy cách địa điểm bị đuối nước 100 m.

Theo một số người dân địa phương thì nguyên nhân của vụ đuối nước có thể do dòng Sêpôn đoạn xảy ra đuối nước có một hố sâu, trong quá trình vượt sông anh Chất thấy cháu My bị đuối nước thì lao ra cứu nhưng không thành.

Chính quyền địa phương đã đến động viên, hỗ trợ ban đầu cho gia đình thực hiện các thủ tục mai táng cho hai nạn nhân xấu số.

 

 

Văn Được

Bạn có thể quan tâm