Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vượt qua Man City, Chelsea chuẩn bị đón thần đồng Brazil

The Blues dự định công bố bản hợp đồng trị giá 4,5 triệu bảng với tài năng trẻ đến từ xứ sở samba, Nathan trong vòng 24 giờ tới.

Đang dành sự tập trung cao độ cho cuộc đua đến ngôi vô địch Premier League nhưng Chelsea cũng không quên chuẩn bị lực lượng cho mùa giải mới. Theo tiết lộ từ Daily Mail, đội chủ sân Stamford Bridge gần như đã hoàn tất bản hợp đồng đầu tiên ở kỳ chuyển nhượng mùa hè với tài năng trẻ khoác áo Atletico Paranaense, Nathan.

Để có được sự phục vụ của tiền vệ 19 tuổi, Chelsea chấp nhận bỏ ra 4,5 triệu bảng. Trong khi Nathan cũng đã hoàn tất buổi kiểm tra y tế và dự kiến sẽ sớm ký vào bản giao kèo gia nhập đội bóng phía Tây thành London.

Nathan nhiều khả năng sẽ là tân binh đầu tiên của Chelsea ở kỳ chuyển nhượng mùa hè. Ảnh: Getty Images.

Tài năng của Nathan được phát hiện cách đây 2 năm tại Vòng chung kết U17 Nam Mỹ. Khi ấy, Man City cử tuyển trạch viên theo sát cầu thủ được xem như thần đồng mới của bóng đá Brazil.

Tuy nhiên, The Citizens vẫn tỏ ra chậm chân hơn Chelsea ở thương vụ này. Ngay khi “đánh hơi” thấy Nathan từ chối gia hạn hợp đồng với Atletico Paranaense, The Blues nhập cuộc và thuyết phục thành công tài năng trẻ 19 tuổi sang châu Âu chơi bóng.

Nếu cập bến Stamford Bridge, Nathan có lẽ cũng không mất nhiều thời gian để hòa nhập với môi trường mới. Bởi Chelsea lúc này sở hữu khá nhiều ngôi sao đến từ xứ sở samba như Willian, Ramires, Filipe Luis hay Oscar.

Đội trẻ Chelsea vô địch châu Âu sau chiến thắng 3-2

Trong trận chung kết UEFA Youth League diễn ra lúc 21h ngày 13/4, đội U19 Chelsea đánh bại Shakhtar Donetsk với tỷ số 3-2 để lên ngôi vô địch.

Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm