Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mourinho nhận xét hài hước dù học trò bị ném bật lửa vào đầu

QPR phải đối mặt với án phạt từ LĐBĐ Anh (FA) vì để CĐV ném bật lửa vào đầu hậu vệ Branislav Ivanovic trong trận derby London ngày 12/4.

Phát biểu trên Telegraph, HLV Chris Ramsey của QPR cho biết ban lãnh đạo đội bóng và FA đang phối hợp để tìm ra kẻ tấn công hậu vệ của Chelsea. Ông Ramsey khẳng định kẻ quá khích sẽ bị xử nghiêm. Đồng thời, chiến lược gia 52 tuổi cũng khuyến cáo người hâm mộ QPR không nên ném bất kỳ vật gì xuống sân dù là nhỏ nhất.

Ivanovic bị ném bật lửa vào đầu khi tới chia vui cùng Fabregas. Ảnh: Telegragraph.

Ivanovic lĩnh trọn chiếc bật lửa vào đầu trong lúc ăn mừng bàn thắng duy nhất của Cesc Fabregas ở phút 88 trận derby London giữa QPR và Chelsea. Tuy nhiên, tuyển thủ người Serbia không bị chấn thương. Anh tiếp tục thi đấu tới khi trọng tài Marriner thổi còi mãn cuộc.

Trong bài phát biểu sau trận, HLV Jose Mourinho không chỉ trích fan QPR. Theo nhà cầm quân người Bồ Đào Nha, một số người thường không kiềm chế được cảm xúc khi đội nhà thua trận. Điều quan trọng là trọng tài xử lý thế nào để trận đấu không diễn ra căng thẳng. “Người đặc biệt” cũng đánh giá cao công tác điều khiển trận đấu của trọng tài chính Marriner.

“Chẳng ai khuyến khích người hâm mộ tấn công cầu thủ. Nhưng nếu một ai đó ném đồng xu vào bạn, hãy bỏ nó vào túi rồi đi. Còn nếu họ ném một thanh socola, bạn hãy cầm nó lên và thưởng thức. Chẳng có vấn đề gì cả”, HLV Jose Mourinho phản ứng về việc học trò bị tấn công.

HLV Mourinho không oán trách CĐV tấn công học trò của mình. Ảnh: Getty Images.

Chiến lược gia 52 tuổi cho biết rất hài lòng về kết quả trận đấu, cho dù Chelsea thắng chật vật với tỷ số tối thiểu 1-0. Theo cựu HLV Porto, trong những lần vô địch trước đây, đội bóng của ông cũng phải nhờ tới bàn thắng ở những phút cuối trận mới có thể ra về với 3 điểm trong tay.

Chiến thắng tại Loftus Road giúp Chelsea tiếp tục củng cố vững chắc ngôi vị số 1 trên bảng xếp hạng Premier League mùa này. Sau 32 vòng đấu, “The Blues” giành 73 điểm, hơn đội thứ hai Arsenal 7 điểm và chơi ít hơn 1 trận. Cơ hội đăng quang ngôi vô địch của thầy trò HLV Mourinho rất rõ ràng, bởi phía trước chỉ còn 6 vòng đấu.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm