Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vượt Pep Guardiola, Mourinho là HLV kiếm tiền giỏi nhất thế giới

Trang Mirror đã có cuộc điều tra thú vị về mức thu nhập của các huấn luyện viên hàng đầu thế giới. HLV Mourinho gây bất ngờ lớn với khả năng kiếm thêm thu nhập ngoài lương.

Vuot Pep Guardiola,  Mourinho la HLV kiem tien gioi nhat the gioi anh 1
1. Jose Mourinho (Man Utd): HLV người Bồ Đào Nha nhận mức lương 12,3 triệu bảng/năm ở Old Trafford. Tuy nhiên, nhờ vào những bản hợp đồng với các nhãn hiệu danh tiếng như Jaguar, Adidas và Heineken, "người đặc biệt" thu về 24,2 triệu bảng trong năm vừa qua.
Vuot Pep Guardiola,  Mourinho la HLV kiem tien gioi nhat the gioi anh 2
2. Marcello Lippi (Trung Quốc): "Bố già" người Italy đang dẫn dắt đội tuyển Trung Quốc, ông là HLV có thu nhập cao thứ 2 thế giới với 20,3 triệu bảng/năm.
Vuot Pep Guardiola,  Mourinho la HLV kiem tien gioi nhat the gioi anh 3
3. Laurent Blanc: HLV người Pháp đang thất nghiệp nhưng ông vẫn được xếp ở vị trí thứ 3 với thu nhập 17,3 triệu bảng/năm từ tiền đền bù sau khi bị PSG sa thải vào mùa hè 2016.

 

Vuot Pep Guardiola,  Mourinho la HLV kiem tien gioi nhat the gioi anh 4
4. Pep Guardiola (Man City): Cựu thuyền trưởng của Barcelona đang là HLV hưởng lương cao nhất tại Premier League với 15,2 triệu bảng/năm. Tuy nhiên, ông không có tài kiếm thêm thu nhập ngoài như người đồng nghiệp bên phía Man Utd.
Vuot Pep Guardiola,  Mourinho la HLV kiem tien gioi nhat the gioi anh 5
5. Carlo Ancelotti (Bayern Munich): Vị chiến lược gia người Italy thay thế vị trí của HLV Pep Guardiola ở Bayern Munich hồi đầu mùa giải. Ông hiện là HLV có mức lương cao nhất nước Đức với 12,7 triệu bảng/năm.

 



Nguyễn Long

Bạn có thể quan tâm