Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vương Tổ Lam chăm sóc vợ hoa hậu sau tin rạn nứt

Vương Tổ Lam và Hoa hậu Hoa kiều Lý Á Nam có 10 năm tình cảm mặn nồng. Gần đây, tài tử TVB bị cho là thiếu trách nhiệm với vợ.

Sina đưa tin vào ngày 12/8, Hoa hậu Lý Á Nam chia sẻ hình ảnh một nhà ba người tới Disneyland. “Happy family day”, Lý Á Nam chú thích.

Trong những bức hình được tiết lộ, Vương Tổ Lam một tay nắm tay vợ rất tình cảm, một tay giữ xe đẩy của con gái. Ở một góc máy khác, vợ hoa hậu cầm ô trong khi chồng phụ trách bế con.

Những hình ảnh cho thấy hôn nhân của họ vẫn tốt đẹp giữa những ồn ào gần đây.

Vuong To Lam hanh phuc ben vo anh 3

Vương Tổ Lam nắm tay bà xã đầy tình cảm trong lúc giữ xe đẩy của con gái.

“Thật ra Vương Tổ Lam rất quan tâm vợ đấy chứ, không để vợ vất vả”, “Luôn thấy tình cảm của họ tự nhiên và đời thường đến lạ”, “Ngọt ngào cứ như ngày mới yêu vậy”, cư dân mạng bình luận.

Theo QQ, cuộc sống gia đình của Vương Tổ Lam và Lý Á Nam được chú ý sau khi cả hai xuất hiện trên chương trình Đàn ông làm việc nhà. Vương Tổ Lam thường xuyên trách mắng khi Lý Á Nam đang mang bầu. Không chỉ thế, Lý Á Nam còn là người lo lắng toàn bộ công việc trong gia đình và chưa bao giờ nhận được sự chia sẻ từ chồng. Do đó, Vương Tổ Lam trở thành mục tiêu công kích của cư dân mạng.

Vương Tổ Lam sinh năm 1980. Nam diễn viên người Hong Kong từng tham gia một số phim của TVB. Sau đó anh sang Đại lục phát triển sự nghiệp và được biết đến nhiều khi trở thành thành viên của Running Man bản Trung cùng Lý Thần, Đặng Siêu, Angelababy, Trịnh Khải, Trần Hách và Lộc Hàm.

Lý Á Nam kém chồng bốn tuổi, là Hoa hậu Hoa kiều 2005. Cô từng góp mặt trong những bộ phim như Pháp chứng tiên phong 3, Cự luân, Tuế nguyệt phong vân… Vương Tổ Lam chỉ cao 1,63 m, trong khi Lý Á Nam cao 1,75 m, nên họ được gọi là "vợ chồng Bạch Tuyết và chú lùn".

Thanh Huyền

Bạn có thể quan tâm