Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vương Lực Hoành và vợ cũ tranh chấp quyền nuôi con

Cuộc tranh chấp sau ly hôn giữa Vương Lực Hoành và Lý Tịnh Lôi vẫn chưa ngã ngũ. Nam ca sĩ tố vợ cũ dùng thủ thuật truyền thông để hạ bệ anh.

Ngày 12/1, ETtoday đưa tin Vương Lực Hoành đã gặp Lý Tịnh Lôi và 3 con sau khi kết thúc thời gian cách ly y tế 21 ngày ở Đài Loan. Tuy nhiên, cuộc gặp gỡ của họ diễn ra trong căng thẳng, không thể cùng nhau bàn bạc tương lai cho các con.

Trên trang cá nhân, Lý Tịnh Lôi tố Vương Lực Hoành dẫn 3 người lạ về biệt thự riêng, không rõ mục đích khi đến thăm các con. Khi Lý Tịnh Lôi từ chối cho họ vào nhà, nam ca sĩ và những người bên ngoài liên tục đập cửa, bấm chuông với thái độ đe dọa khiến cô và 3 con nhỏ sợ hãi.

"Anh ta nói đi cùng 2 trợ lý, nhưng khi quan sát camera hành lang tôi phát hiện còn một người nữa cố ý nấp đi. Tôi thực sự sợ hãi vì anh ta quen biết với nhiều người thuộc thế giới ngầm. Đi thăm con nhưng anh ta mang toàn người lạ theo. Ai biết được mục đích của Vương Lực Hoành là gì. May mắn là tôi đã khóa trong nên anh ta mới không thể dùng chìa khóa mở cửa vào nhà. Ba đứa trẻ đã khóc thét khi chứng kiến vụ việc", Lý Tịnh Lôi cho biết.

Lý Tịnh Lôi còn chỉ trích Vương Lực Hoành lợi dụng con cái để lấy lại tình cảm của khán giả, xâm phạm quyền riêng tư, chân dung của cô và 3 con nhỏ khi chia sẻ video về cuộc trò chuyện gia đình kéo dài 17 phút.

Đáp lại những cáo buộc của Lý Tịnh Lôi, Vương Lực Hoành cho biết vợ cũ làm quá vấn đề, hướng tiêu cực về phía anh trước dư luận. Đồng thời, nam nghệ sĩ cho rằng cô hiện có hành vi ngăn cấm anh thăm nom các con.

"Ba người tôi đưa đến nhà, Lý Tịnh Lôi cũng biết. Họ đã làm việc và giúp đỡ cho cuộc sống riêng của tôi 11-12 năm. Cô Lý lại lần nữa định hướng truyền thông. Nếu có vấn đề bất mãn, mong Lý Tịnh Lôi có thể nhờ luật pháp giải quyết, thay vì cứ làm dậy sóng dư luận như hiện tại. Ngoài ra, xin cô hãy quan tâm đến lợi ích của các con, đừng cản trở bọn trẻ gặp cha", Vương Lực Hoành chia sẻ với TVBS.

Tiếp tục đáp trả chồng cũ, Lý Tịnh Lôi nói đã báo cảnh sát về vụ việc.

Ngày 15/12, Vương Lực Hoành và Lý Tịnh Lôi thông báo đường ai nấy đi sau 2 năm ly thân. Sau đó, nam ca sĩ bị vợ cũ tố là người đàn ông vô trách nhiệm, trăng hoa. Vụ việc khiến cả hai bước vào cuộc "khẩu chiến" trên truyền thông hậu ly hôn.

Đến ngày 20/12, ngôi sao phim Sắc, giới xin lỗi và thông báo tạm dừng hoạt động để giải quyết ổn thỏa những vấn đề cá nhân. Nam ca sĩ đang tiến hành phân chia tài sản và giành quyền nuôi con với vợ cũ.

Vương Lực Hoành giành lại quyền nuôi con

Vương Lực Hoành phải tạm rời khỏi giới giải trí sau bê bối ly hôn Lý Tịnh Lôi. Nam ca sĩ bước vào cuộc chiến phân chia tài sản và giành quyền nuôi con với vợ cũ.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm