Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vương Lực Hoành và vợ căng thẳng ở tòa

Vương Lực Hoành và Lý Tịnh Lôi đang có cuộc chiến giành quyền nuôi con. Tuy nhiên, sau hai phiên hòa giải, họ không tìm được tiếng nói chung.

Trang 163 đưa tin phiên hòa giải thứ hai giữa nam ca sĩ Vương Lực Hoành và vợ cũ Lý Tịnh Lôi diễn ra vào ngày 9/6. Hai bên không xuất hiện mà tham gia tranh tụng thông qua video.

Buổi hòa giải diễn ra từ 9h30, kết thúc vào lúc 14h. Trong suốt 4 tiếng, cả hai vẫn giữ nguyên yêu cầu ban đầu, thể hiện thái độ căng thẳng, không khoan nhượng với đối phương, do đó họ không tìm được tiếng nói chung. Tòa án chưa thể kết luận vụ việc, nên phiên xử thứ ba sẽ diễn ra vào đầu tháng 8.

Công ty quản lý của nam ca sĩ Vương Lực Hoành cho biết họ phải giữ bí mật về thông tin vụ kiện. Thông qua người quản lý, Vương Lực Hoành chia sẻ: "Điều ước vào ngày sinh nhật của tôi là các con được khỏe mạnh vui vẻ, vụ kiện của gia đình sớm kết thúc".

Ngày 17/3, vụ kiện tranh chấp quyền nuôi con giữa Vương Lực Hoành và Lý Tịnh Lôi diễn ra ở Đài Loan (Trung Quốc). Nam ca sĩ tố cáo vợ cũ vi phạm thân quyền (quyền của cha mẹ đối với con cái vị thành niên tại Đài Loan), ngăn cản anh gặp con suốt 5 tháng, kể từ khi hai người tiến hành thủ tục ly hôn vào tháng 11/2021.

Trong khi đó, Lý Tịnh Lôi yêu cầu Vương Lực Hoành giữ đúng thỏa thuận khi ly hôn, để cô chăm sóc 3 con nhỏ và chu cấp tiền nuôi dưỡng hàng tháng.

ETtoday cho biết phiên tòa đầu tiên của Vương Lực Hoành và Lý Tịnh Lôi kéo dài 9 tiếng, trong đó cả hai có 7 tiếng tranh cãi căng thẳng khi tiếp tục đưa ra lập luận bất lợi về đối phương.

Sent nhận xét vụ ly hôn của Vương Lực Hoành ồn ào, phát sinh chi phí không đáng có, và kéo dài đằng đẵng.

Dù là buổi hòa giải trực tuyến, tòa án Đài Bắc cũng phải bố trí phòng xét xử kín, bảo vệ túc trực để chặn người lạ tiếp cận, ghi âm nội dung phiên tranh tụng giữa Vương Lực Hoành và vợ cũ.

Tháng 12/2021, Vương Lực Hoành và Lý Tịnh Lôi thông báo đường ai nấy đi sau hai năm ly thân. Sau đó, nam ca sĩ bị vợ cũ tố là người đàn ông vô trách nhiệm, trăng hoa. Vụ việc khiến cả hai bước vào cuộc "khẩu chiến" trên truyền thông. Sự cố đời tư khiến Vương Lực Hoành phải ngừng hoạt động nghệ thuật.

Lúc đầu, Vương Lực Hoành bị chỉ trích thậm tệ, khi bị Lý Tịnh Lôi tố cáo coi cô như "máy đẻ", ngoại tình với nhiều người khác. Tuy nhiên, sau đó nam ca sĩ đã đưa ra những bằng chứng chống lại vợ, chiều hướng của dư luận thay đổi.

Ngày 28/3, Vương Lực Hoành quay quảng cáo cho một hãng xe. Trong video, Thiên vương làng nhạc Đài Loan hào hứng giới thiệu đây là công việc đầu tiên của anh sau thời gian tạm dừng hoạt động.

Cảnh Điềm hạn chế hoạt động sau khi bị phạt 1 triệu USD

Cảnh Điềm hiện tại hạn chế xuất hiện, chăm chỉ đóng phim. Giới chuyên môn nhận định danh tiếng của nữ diễn viên bị ảnh hưởng sau khi bị phạt.

Lễ cưới kín đáo của sao nữ 'Minari'

Han Ye Ri lập gia đình nhưng không tổ chức hôn lễ rình rang. Nữ diễn viên được biết đến nhiều qua bộ phim "Minari".

Hai diễn viên võ thuật Trung Quốc chết đuối

Hai diễn viên võ thuật của đoàn phim "Một đường tiến về phía trước" qua đời sau khi ngã xuống nước. Dự án phải tạm ngừng sản xuất để điều tra.

Đồ Nam

Bạn có thể quan tâm