Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vương Lực Hoành thông báo vợ mang bầu lần 2

Phía công ty quản lý cho biết gia đình nam ca sĩ nổi tiếng đang trong giai đoạn hạnh phúc chờ đón con thứ hai chào đời.

Theo Sina, thông tin vợ Vương Lực Hoành - Lý Tịnh Lôi mang bầu lần hai phát tán sau khi cô bị bắt gặp đến khám ở bệnh viện phụ sản hôm 16/2. Phóng viên cũng phát hiện cô trông tròn trịa hơn hẳn.

Tối 16/2, đại diện Vương Lực Hoành xác nhận thông tin và cho biết Lý Tịnh Lôi đang trong giai đoạn đầu của thai kỳ. "Vợ chồng họ rất nóng lòng chờ đợi ngày con ra đời. Vương Lực Hoành cảm ơn sự quan tâm của người hâm mộ".

Vương Lực Hoành và Lý Tịnh Lôi kết hôn được 3 năm và sắp đón em bé thứ hai. Ảnh: Sina.

Trước đó, trong sự kiện kỷ niệm 20 năm hoạt động giải trí tại Hàng Châu vào tháng 12/2015, tài tử bày tỏ hy vọng muốn có thêm em bé.

Vương Lực Hoành và Lý Tịnh Lôi kết hôn tại New York vào tháng 11/2013. Tháng 7/2014, họ chào đón con gái đầu lòng, đặt tên Vương Gia Lệ.

Chuyện tình của Vương Lực Hoành và Lý Tịnh Lôi phải hứng chịu khá nhiều lời đồn thổi. Một trong số đó là việc "ăn cơm trước kẻng" đến mức phải cưới chạy vì có bầu.

Trước đó, tháng 2/2013, Lý Tịnh Lôi từng đính hôn với một người đàn ông nhưng chỉ 9 tháng sau, cô gái kém Vương Lực Hoành 10 tuổi này đã trở thành bà xã của một trong những ngôi sao nổi tiếng nhất xứ Đài.

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm