Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vương Lực Hoành khoe ảnh trẻ măng năm 19 tuổi

Mỹ nam Hoa ngữ cho biết đây là những tấm ảnh đầu tiên anh chụp trong studio.

Tối 4/12, Vương Lực Hoành bất ngờ đăng lên blog loạt ảnh thời trẻ cùng lời chia sẻ: "Từ năm 1995 - lần đầu tiên chụp ảnh trong studio. Những tấm ảnh chụp cho album ra mắt nhưng đã không được dùng. Với những gì tôi biết thì đây là lần đầu tiên những tấm ảnh này được hé lộ".

2 trong số những tấm ảnh được Vương Lực Hoành đăng lên blog.

Với loạt ảnh này, người hâm mộ được thấy một Vương Lực Hoành với gương mặt trong sáng và đáng yêu của 20 năm trước.

Sinh ra và lớn lên ở Mỹ, Vương Lực Hoành từng theo học khoa âm nhạc và châu Á tại trường đại học Williams, bang Massachusetts. 

Cuộc sống của chàng sinh viên Mỹ gốc Á bất ngờ chuyển hướng vào mùa hè năm 1995 khi anh về Đài Loan thăm ông bà. Tham gia một cuộc thi tìm kiếm tài năng của BMG, Vương Lực Hoành đã được nhận ngay hợp đồng thu âm chuyên nghiệp. Tuy nhiên, album ra mắt vào cuối năm 1995 không gây được nhiều chú ý buộc anh phải ra khỏi BMG. 

Nụ cười và ánh mắt từng làm tan chảy trái tim bao fan nữ.

1 năm sau đó, Vương Lực Hoành có hợp đồng mới với hãng ghi âm Decca. Đây chính là cột mốc mở ra con đường thành công của chàng ca sĩ có nụ cười quyến rũ.

Ngày nay, Vương Lực Hoành đã là một ngôi sao lớn của showbiz Hoa ngữ. Không chỉ ca hát, anh còn lấn sân phim ảnh thành công. Anh có một số bộ phim nổi bật như Sắc, giới đóng cùng Thang Duy và Lương Triều Vỹ, Đại binh tiểu tướng diễn xuất bên cạnh Thành Long, gần đây là tham gia bộ phim Hollywood Cyber...

Kết hôn cuối năm 2013, hiện Vương Lực Hoành đang sống hạnh phúc cùng vợ và con gái nhỏ 1 tuổi.

H.G

Bạn có thể quan tâm