Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vương Lực Hoành đón con gái đầu lòng

14h11' ngày 10/7, chàng tài tử xứ Đài đã chính thức thông báo tin vui đến người hâm mộ.

Chiều 10/7, Vương Lực Hoành đã đăng lên blog hình ảnh đôi chân nhỏ bé, xinh xắn của con gái được lồng trong hình trái tim từ tay vợ như một cách để báo tin vui tới người hâm mộ cùng những dòng tâm sự: "Cha đã đợi con suốt cuộc đời mình. Và giờ này, con đang ở đây! Hai mẹ con đều mạnh khỏe. Cảm ơn những lời chúc mừng của tất cả các bạn!".

Hình ảnh về cô con gái mới sinh được Vương Lực Hoành đăng lên blog chiều 10/7.
Hình ảnh về cô con gái mới sinh và vợ được Vương Lực Hoành đăng lên blog chiều 10/7.

Cô con gái nhỏ của Vương Lực Hoành có tên là Vương Gia Lị. Cô bé ra đời tại Mỹ sớm trước ngày dự sinh tới 1 tháng.

Ban đầu, vợ chồng chàng tài tử 38 tuổi dự định sinh con tại Đài Loan, tuy nhiên, khi Lý Tịnh Lôi có dấu hiệu sinh sớm, cả hai đã quyết định ở lại Mỹ cho an toàn.

Chứng kiến khoảnh khắc chào đời của con gái, Vương Lực Hoành đã rất xúc động chia sẻ: "Đây chính là tình yêu từ cái nhìn đầu tiên. Từ khi còn trẻ, tôi đã luôn mong muốn có những đứa con của riêng mình. Ngày hôm nay, giấc mơ của tôi đã trở thành hiện thực".

Bí mật đăng ký kết hôn vào ngày 27/11/2013, chuyện tình của Vương Lực Hoành và Lý Tịnh Lôi phải hứng chịu khá nhiều lời đồn thổi. Một trong số đó là việc "ăn cơm trước kẻng" đến mức phải cưới chạy vì có bầu. Tháng 2/2013, Lý Tịnh Lôi từng đính hôn với một người đàn ông nhưng chỉ 9 tháng sau, cô gái kém Vương Lực Hoành 10 tuổi này đã trở thành bà xã của một trong những ngôi sao nổi tiếng nhất xứ Đài. 

Vợ chồng Vương Lực Hoành - Lý Tịnh lôi.
Vợ chồng Vương Lực Hoành - Lý Tịnh Lôi.

 

H.G

Bạn có thể quan tâm