Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vương Âu bị bôi nhọ 'đọc kịch bản đêm khuya' với sao nam

Một người dùng mạng xã hội thường xuyên đăng bài hạ thấp Vương Âu:"Làm tiểu tam thì có rửa mãi cũng không hết bẩn", "Cô ta thường xuyên đọc kịch bản đêm khuya với đồng nghiệp nam".

Ngày 18/1, Sina đưa tin trong phiên sơ thẩm, tòa án nhân dân TP Bắc Kinh phán quyết nữ diễn viên Vương Âu thắng vụ kiện bôi nhọ danh dự.

Cụ thể, nữ diễn viên sinh năm 1982 tố cáo một người dùng mạng xã hội họ Lý liên tục có những bài viết hạ thấp Vương Âu như "Làm tiểu tam thì có rửa mãi cũng không hết bẩn", "Cô ta thường xuyên đọc kịch bản đêm khuya với đồng nghiệp nam", "Mặt giống hồ ly tinh"... Các bài viết này có lượng đọc cao, đã làm tổn hại tới lợi ích của Vương Âu.

Theo Sina, Vương Âu luôn cố gắng lấy lại hình ảnh, ngăn chặn khán giả bôi xấu danh tiếng sau vụ ồn ào "đọc kịch bản đêm khuya" với Lưu Khải Uy năm 2016.

Khi hợp tác với tài tử Lưu Khải Uy trong phim truyền hình Mãng hoang kỷ, Vương Âu vướng tin quan hệ vụng trộm. Lưu Khải Uy bị bắt gặp tới phòng của Vương Âu lúc 2h sáng.

Dù hai diễn viên giải thích họ chỉ tập dượt kịch bản và trong phòng có nhiều người, công chúng không chấp nhận. Thậm chí, từ khóa "đọc kịch bản đêm khuya" cũng trở thành cách nói bóng gió cho việc ngoại tình với ý nghĩa mỉa mai. Vương Âu cũng bị coi là một trong những nguyên nhân khiến cuộc hôn nhân của Dương Mịch và Lưu Khải Uy kết thúc.

Cũng vì scandal này, sự nghiệp của Vương Âu sụp đổ, nhiều bộ phim không được phát sóng. Vương Âu không còn được các nhà làm phim ưu ái như xưa.

Ở tuổi 41, Vương Âu được cho là đang sống chung với nam nghệ sĩ hài Hà Cửu Hoa. Họ bị phát hiện hẹn hò từ tháng 6/2022. Tuy nhiên, vì những tai tiếng đời tư, Vương Âu không công khai chuyện tình cảm với công chúng.

Theo Sina, Vương Âu từng là nữ diễn viên thực lực của giới giải trí Hoa ngữ với các tác phẩm nổi bật như Tinh trung Nhạc Phi, Lang gia bảng, Kẻ ngụy trang, Hoa Mộc lan truyền kỳ, Hoa hồng hoa hỏa, Cha mẹ cuối tuần, Thần thám Địch Nhân Kiệt 4...

Chuyên mục Giải trí giới thiệu cuốn Hollywood: The Oral History. Đây là cuốn sách đầy ắp những câu chuyện trên phim trường, chi tiết kỹ thuật, giai thoại hài hước về các diễn viên, chiến lược của các nhà điều hành hãng phim hay sự phàn nàn về các nhà phê bình.

Sao nam gãy tay vì đấu vật tay trong show

Nam diễn viên Trương Tân Thành được đưa tới bệnh viện ngay khi bị thương vì vật tay trong show "Nhà trọ của chúng ta", do đài Chiết Giang sản xuất.

Đàm Tùng Vận vượt qua Lưu Diệc Phi, Địch Lệ Nhiệt Ba

Đàm Tùng Vận và Lưu Diệc Phi có phim cùng lên sóng nhưng thành tích của nữ diễn viên sinh năm 1990 tốt hơn "Thần tiên tỷ tỷ".

Fan cuồng TNT gây náo loạn trên máy bay

Những người hâm mộ của nhóm nhạc Thời Đại Thiếu Niên Đoàn (TNT) gây hỗn loạn trên máy bay khiến tiếp viên phải gọi cảnh sát sân bay.

Đồ Nam

Bạn có thể quan tâm