Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Vườn sao băng' vào top ảnh ấn tượng nhất tuần

Sao băng vụt sáng trên bầu trời nước Áo và biển người tưởng niệm nạn nhân của vụ bạo động ở Charlottesville là hai trong số những khoảnh khắc ấn tượng tuần qua.

top anh tuan anh 1
Tưởng niệm: Hàng trăm người cùng giơ cao nến trong buổi cầu nguyện được tổ chức tối 16/8 cho Heather Heyer, người phụ nữ thiệt mạng trong cuộc bạo động hồi cuối tuần trước của nhóm cực hữu ở Charlottesville, bang Virginia, Mỹ. Ảnh: Reuters.
top anh tuan anh 2
Vườn sao băng: Sao băng vụt qua bầu trời đêm trên đồi Leeberg, Áo, trong cơn mưa sao băng Perseid diễn ra trên toàn thế giới vào đêm 13/8. Ảnh: Reuters.

top anh tuan anh 3
Đương đầu: Một người lướt sóng tại Rio de Janeiro, Brazil, trong mùa biển động mạnh ở Đại Tây Dương. Năm nay người ta đo được ở vùng biển Rio những ngọn sóng cao tới gần 4 m. Ảnh: Getty.
top anh tuan anh 4
Nến và hoa: Người dân và du khách tập trung tại khu vực tưởng niệm làm từ hoa, nến và các thông điệp viết trên giấy dành cho những nạn nhân của vụ khủng bố trên con phố lịch sử Las Ramblas của thành phố Barcelona, Tây Ban Nha hôm 18/8. Ảnh: AP.
top anh tuan anh 5
Ngơ ngác: Gấu Bắc Cực đứng trên băng ở eo biển Franklin nằm trong Quần đảo Bắc Cực thuộc Canada. Trong khi một phần gấu Bắc Cực dự kiến theo băng tan trôi về phương bắc, nhiều con gấu sẽ trôi về phía nam và phải chạm trán con người. Ảnh: AP.
top anh tuan anh 6
Giải nhiệt: Khách du lịch tắm ngoài trời tại khu nghỉ dưỡng Porto South Beach Sokhna, ở Vịnh Suez, Ai Cập. Ảnh: AP.
top anh tuan anh 7
Vun vút: Vận động viên Adam Sebastian Helcelet của Cộng hòa Czech thi ném lao trong nội dung 10 môn phối hợp tại Giải vô địch Điền kinh thế giới lần thứ 16 tổ chức ở London. Ảnh: Getty.
top anh tuan anh 8
Trở về New York: Chánh văn phòng Nhà Trắng John Kelly và Tổng thống Mỹ Donald Trump chuyện trò trên chuyên cơ Air Force One khi đáp xuống sân bay quốc tế John F. Kennedy ở New York ngày 14/8. Ông Trump đã dành cả đêm tại Trump Tower trong lần đầu trở lại New York kể từ khi tuyên thệ nhậm chức. Ảnh: New York Times.
top anh tuan anh 9
Lướt bay: Vận động viên thi đấu trong khuôn khổ Giải vô địch dù lượn quốc tế lần thứ 21, tại thung lũng Parana, phía bắc Brasilia, Brazil. Hơn 140 vận động viên từ 29 quốc gia sẽ cạnh tranh cho chức vô địch trên bầu trời Brazil. Ảnh: AP.
top anh tuan anh 10
Biển xe đạp: Xe đạp cho thuê được giữ bởi chính quyền thị trấn Lư Dương, thuộc Hợp Phì, tỉnh An Huy, Trung Quốc. Ảnh: Barcroft Images.
Hashtag tuần qua: Phân biệt chủng tộc, bất hòa âm ỉ trong xã hội Mỹ Mối bất hòa giữa người da trắng và người da màu tồn tại hàng trăm năm và nay có dấu hiệu trầm trọng thêm là minh chứng của nước Mỹ đầy chia rẽ.

Lễ đăng quang nườm nượp người tham dự của vua dê ở Ireland

Vua dê Puck vừa đăng quang ở thị trấn Killorglin sẽ trị vì trong 3 ngày diễn ra hội chợ lâu đời nhất ở Ireland và được đặt trên bục cao để người dân chiêm ngưỡng.

Hoa Hạ

Bạn có thể quan tâm