Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vun đắp tương lai cho con với môi trường sống chuẩn Nhật

Toà căn hộ mang phong cách Nhật độc đáo The Sakura - SA3 ở Vinhomes Smart City được lòng nhiều gia đình trẻ.

Nhờ vị trí đắc địa cùng hệ tiện ích đẳng cấp, mở ra môi trường sống giàu trải nghiệm cho thế hệ tương lai, tầm nhìn đón trọn bình minh phía tây thủ đô, The Sakura - SA3 là không gian sống lý tưởng cho những gia đình trẻ.

Mua nhà kiểu Nhật

Giữa bối cảnh quỹ đất Hà Nội ngày càng thu hẹp, những sản phẩm mới, được đầu tư bài bản và chuẩn bị ra mắt trở thành lựa chọn của khách hàng và nhà đầu tư.

Anh Nguyễn Ngọc Thành (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) - chuyên viên kinh doanh của sàn môi giới BĐS phía tây - cho biết trong số ít sản phẩm anh đang bán, The Sakura - SA3 được nhiều gia đình quan tâm.

Anh giải thích tòa căn hộ được Vinhomes và Samty Corporation - 2 đơn vị BĐS hàng đầu Việt Nam và Nhật Bản - bắt tay xây dựng, với điểm nhấn vị trí và hệ tiện ích “đo ni đóng giày” cho các cư dân nhí. Dự án mở ra cơ hội để thế hệ tương lai được trưởng thành theo lối sống, phong cách Nhật.

“Theo thời gian, nhiều khách hàng đặt ra tiêu chuẩn cao cấp hơn cho nơi sống. Giờ đây, căn hộ không chỉ là nơi ăn chốn ở, mà còn là phong cách sống, điểm tựa cho tương lai của con cái. Trong đó, phong cách Nhật Bản được nhiều khách hàng ưa chuộng bởi sự tinh tế và cầu toàn trong thiết kế”, anh Thành nói.

Vinhomes,  Samty Corporation anh 1

The Sakura - SA3 tọa lạc vị trí “tâm điểm” với 4 trường Vinschool xung quanh. Ảnh phối cảnh.

Giải thích lý do ưa chuộng những ngôi nhà với chất sống và tinh thần Nhật Bản, vợ chồng chị Minh Hà (quận Cầu Giấy, Hà Nội) cho hay: “Nhà tôi có hai cháu nhỏ, bé 2 tuổi và bé 5 tuổi. Phong cách dạy con của Nhật là phương pháp tôi chọn để nuôi dạy hai bé trong tương lai. Theo đó, tôi chọn những dự án gần trường để con có cơ hội tự lập đi học. Đồng thời, nơi đó phải có không gian và sân chơi để các con được tự do, vui vẻ khám phá thế giới muôn màu”.

Tương tự gia đình chị Minh Hà, nhiều gia đình ưa chuộng căn hộ phong cách Nhật Bản để trải nghiệm tiêu chuẩn cao cấp cũng như môi trường phù hợp cho sự phát triển của thế hệ tương lai.

Cư dân nhí trưởng thành trong cộng đồng quốc tế

Kỳ vọng mở ra một không gian sống - nơi mà con trẻ được trưởng thành với đầy ắp ký ức tuổi thơ và giàu giá trị trải nghiệm, The Sakura đem tới “bộ sưu tập” gần 30 tiện ích được thiết kế tỉ mỉ, lấy cảm hứng từ xứ Phù Tang. Ngay dưới thềm nhà là vườn Nhật nội khu rộng đến 1,1 ha.

Vinhomes,  Samty Corporation anh 2

Vườn Nhật nội khu là nơi con rèn tính tự lập, trưởng thành. Ảnh phối cảnh.

Ở đó, các cư dân nhí có thể tự do trải nghiệm cùng bạn bè bên hồ cảnh quan Nikko, khám phá cầu Nhật Hoa, đường dạo Kimono… Đây cũng là nơi mà bố mẹ gác lại những bộn bề, tận hưởng khoảnh khắc nghỉ ngơi, tái tạo năng lượng ở vườn Bạch hạc, vườn trà đạo Chaniwa…

Vườn Nhật nội khu The Sakura là nơi có hồ bơi 4 mùa mái kính, với bể bơi phong cách nghỉ dưỡng 1.000 m2, bể sục Jacuzzi, phòng xông hơi... Sở hữu tầm nhìn panorama hướng đến vườn Nhật thoáng đãng, khu vực này là nơi cư dân được trải nghiệm liệu pháp cân bằng thể chất và tinh thần.

Vinhomes,  Samty Corporation anh 3

Sân chơi Kawaii - nơi các em nhỏ được vui chơi, khám phá, rèn luyện thể chất. Ảnh phối cảnh.

Bên cạnh đó, trẻ nhỏ được thoả sức khám phá cùng bạn bè tại sân chơi Kawaii, sân bóng rổ, bóng chuyền… Thông qua việc vận động, trẻ được phát triển khoẻ mạnh, rèn giũa tính kỷ luật và kiên trì như người Nhật; sẵn sàng đối mặt khó khăn; thành thạo làm việc nhóm; biết chia sẻ và duy trì tinh thần đồng đội. The Sakura - SA3 là lựa chọn lý tưởng để giúp con dung dưỡng tâm hồn, trưởng thành trọn vẹn giữa miền an nhiên.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm