Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vui Trung thu với 'Vua bếp siêu tốc'

Cuộc thi giúp các em nhỏ khám phá và trải nghiệm những công việc của người lớn, rèn luyện tính độc lập, tham gia một sân chơi mới mẻ và bổ ích.

Vui Trung thu với 'Vua bếp siêu tốc'

Cuộc thi giúp các em nhỏ khám phá và trải nghiệm những công việc của người lớn, rèn luyện tính độc lập, tham gia một sân chơi mới mẻ và bổ ích.

Cuộc thi bắt đầu từ ngày 28/9 đến ngày 30/9 tại Topcare - LG Brandshop 23 Láng Hạ (Hà Nội) do LG Việt Nam và hệ thống siêu thị điện máy Topcare tổ chức.

Xưa, Tết Trung thu chỉ bình dị trong những câu chuyện cổ tích về chị Hằng, chú cuội, cây đa. Rồi xã hội có nhiều thay đổi, kinh tế mỗi ngày phát triển, Tết Trung thu của trẻ em vì thế cũng được quan tâm nhiều hơn với những hoạt động lễ hội rước đèn, ngắm trăng, phá cỗ, tặng quà. Đây cũng là dịp để các bậc phụ huynh dành cho con những tình cảm và bài học đặc biệt thông qua những trải nghiệm vô cùng bổ ích. Giúp con dạn dĩ hơn, tự tin hơn, sáng tạo hơn và có một cái Tết trung thu đáng nhớ hơn chính là món quà ý nghĩa các bố, mẹ dành cho con khi cùng đến tham gia sự kiện Vua bếp siêu tốc.

 

Cùng vui trung thu với Đầu bếp siêu tốc.

Vua bếp siêu tốc là cuộc thi dành cho các em nhỏ có độ tuổi từ 10-15 tuổi. Các em không những có cơ hội giao lưu, học hỏi mà còn có thể nhận được những phần quà hấp dẫn từ Ban tổ chức. Tại vòng loại (28/9-29/9), 32 thí sinh được chọn sẽ chia làm 16 đội. Các em sẽ được hướng dẫn cách làm các món ăn và sẽ thực hiện trong khoảng thời gian quy định bằng lò vi sóng. Và chung kết (30/9), 8 bạn nhỏ suất sắc nhất sẽ tranh tài để chọn ra người thắng cuộc.

Nét đặc biệt của Vua bếp siêu tốc là tất cả các “thí sinh” đăng ký tham gia sẽ được nhận ngay bình nước giữ nhiệt LG. 32 em được lựa chọn dự thi sẽ được nhận một loa mini của LG. 8 bạn lọt vào chung kết sẽ nhận được 8 đĩa VCD Super Junior bản limited của Hàn Quốc và 8 cặp vé xem film 5D tại Kengnam Landmark Tower. Những em nhỏ thắng cuộc sẽ có cơ hội nhận được những phần thưởng giá trị như điện thoại LG Optimus L5 trị giá 5 triệu đồng, lò vi sóng LG, trị giá 3,5 triệu đồng và máy hút bụi của LG trị giá 1,4 triệu đồng.

 

Những phần thưởng giá trị sẽ khiến cho trung thu của các em thêm ý nghĩa hơn.

Hệ thống siêu thị điện máy Topcare nói: “Không chỉ mong muốn mang đến cho các em nhỏ Tết trung thu với trải nghiệm thú vị nhất, cuộc thi cũng chính là sự tri ân dành cho các bậc phụ huynh - những khách hàng thân thiết đã ủng hộ Topcare và LG Brandshop trong suốt thời gian qua".

Truy cập vào website www.topcare.vn để tìm hiểu và cùng tham gia ngay với sự kiện hấp dẫn nhân dịp Trung thu này.

Tư liệu: Topcare

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm