Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vui Trung thu, Boomer tha hồ săn quà

Mùa trăng rằm tháng tám năm nay càng thêm tưng bừng cho các Boomer vì rất nhiều cơ hội săn quà, với chương trình "Vòng quay may mắn", hứa hẹn nhiều giải thưởng hấp dẫn.

Cùng Phá Cỗ Trăng Rằm

Hòa theo không khí ngày Trung thu, cư dân xứ Boom cùng nhau phá cỗ trăng rằm. Không khí càng thêm rộn ràng ở xứ Bong Bóng Nước khi mọi cư dân đều háo hức làm bánh trung thu. Muốn làm ra những chiếc bánh của riêng mình, Boomer phải phá hủy các kiến trúc trong sân đấu bằng các hoạt động như săn boss, đấu trường quái vật hoặc đại chiến để nhận được bánh vi cá, bánh gà quay và bánh đặc biệt. Thu thập đủ những chiếc bánh này, người chơi sẽ làm thành một hộp bánh trung thu thơm lừng và có thể đổi được những phần quà siêu cool trong thế giới Boom đầy màu sắc.

Rộn ràng xứ Boom mùa Trung thu.

Top 40 cư dân có số bánh trung thu nhiều nhất sẽ được nhận thêm các phần quà POSM, như gối ôm Tí Bảnh siêu cưng hay áo thun Boom sành điệu. Chương trình chỉ diễn ra từ ngày 6/9 đến ngày 12/9. Vào xứ Boom làm bánh tại đây

Vòng quay may mắn, tham gia miễn phí, trúng 100%

Vòng quay may mắn lại tiếp tục oanh tạc xứ Boom bằng những phần thưởng giá trị. Mới ra mắt một tuần mà game thủ đã rất hào hứng. Không chỉ được tham gia miễn phí, mà cơ hội trúng thưởng là 100%. Có quay là sẽ trúng, với tâm lý này không Boomer nào không mê.

Vong quay may mắn, cứ quay là trúng.  

Ngoài những phần quà ingame hữu ích, các game thủ còn có cơ hội sở hữu Xu Boom, áo thun, gối ôm và giải thưởng đặc biệt là chiếc iPad.

Giải đấu Tournament và cơ hội săn quà

Trong thời gian này, giải đấu Tournament cũng là cơ hội cho các Boomer thể hiện kỹ năng bản thân, và phải làm sao để cho đối thủ sặc nước thật nhanh - gọn - lẹ. Giải sẽ càng thêm phần kịch tính và sôi nổi khi sử dụng hình thức thi đấu 1- 1. 10.000 xu Boom cùng 1 gối Tí Bảnh và rất quà trong game như vàng, khiên, kim… là phần thưởng dành cho người thắng cuộc của vòng thi đấu này. Những thứ hạng còn lại cũng sẽ nhận được những phần thưởng tương tự với số lượng thấp hơn.

Với những hoạt động sôi động, Boom luôn là một thế giới tươi mát đầy sắc màu dành cho mọi người. Vào ngay xứ sở bóng nước tham gia phá cỗ trăng rằm tại đây.

Tư liệu: Boom

Bạn có thể quan tâm