Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vui hè cùng bóng đá tại đường sách TP. HCM

Nhằm khơi gợi tình yêu môn thể thao vua và tạo ra sân chơi cho các em nhỏ vào dịp hè, ban tổ chức đường sách TP. HCM tổ chức sự kiện Vui hè cùng bóng đá.

Hòa cùng không khí World Cup 2018,  Đường sách TP. HCM tổ chức sự kiện Vui hè cùng bóng đá dành cho các em thiếu nhi. Lễ khai mạc có sự tham dự của 150 em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn đến từ mái ấm, nhà mở ở thành phố.

Bà Quách Thu Nguyệt, Phó giám đốc đường sách cho biết hoạt động này nhằm mang đến cho các em thiếu nhi tại TP. HCM một mùa hè ý nghĩa và đầy cảm hứng.

Trong khuôn khổ chương trình, có nhiều hoạt động, không gian vui chơi cho các em nhỏ tại đường sách TP. HCM. Cụ thể, khu vực sân khấu chính là nơi diễn ra các hoạt động biểu diễn văn nghệ thiếu nhi.

Vui cung bong da tai duong sach anh 1
Bé Nguyễn Lê Thanh Sơn trong buổi khai mạc Vui hè cùng bóng đá. Ảnh: Kim Thanh.

Ngoài ra, các em thiếu nhi có dịp trò chuyện với bé Nguyễn Lê Thanh Sơn. Cậu bé được chọn là một trong 22 em thiếu nhi từ khắp thế giới làm “người hộ tống cầu thủ” dắt tay 2 đội xuất sắc nhất ra sân làm lễ chào cờ trước khi diễn ra trận chung kết World Cup 2018 tại Nga. 

Khu vực trò chơi vận động dành cho các bé thể hiện niềm yêu thích của mình với trái bóng bằng các trò chơi như rê bóng, chuyển bóng sệt, tâng bóng, tập làm trọng tài bóng đá...

Ban tổ chức còn dành một khu vực trò chơi dân gian nên các bé có thể tô màu, tô tượng, vẽ tranh, nặn tò he, nhảy lò cò,…Một khu không thể thiếu trong khuôn khổ chương trình là khu vực đọc sách thiếu nhi với nhiều đầu sách hấp dẫn.

Theo bà Quách Thu Nguyệt, chương trình Vui hè cùng bóng đá không chỉ tổ chức vào mùa hè 2018, mà dự kiến là sự kiện thường niên dành cho các em thiếu nhi trong mỗi dịp hè về tại đường sách TP. HCM.

Trẻ em thỏa sức vui hè cùng sách

Từ 1/6 tại Đường Sách TP.HCM diễn ra đa dạng các hoạt động vui nhộn, sinh động, bổ ích dành cho thiếu nhi.

Hải Thanh

Bạn có thể quan tâm