Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vùi dập Philippines, tuyển FIFA Online 4 Việt Nam vào vòng chung kết

Những chiến thắng thuyết phục của 2 ứng viên vô địch tại lượt thi đấu cuối cùng vòng bảng, tạo ra trận chung kết nhánh thắng trong mơ tại SEA Games 31.

Ở lượt đấu thứ 2, tuyển FIFA Online 4 Việt Nam chạm trán Philippines trong khi Thái Lan đấu Indonesia. Không lặp phải sai lầm nhập cuộc chậm như trước Malaysia, tuyển FO4 Việt Nam nhanh chóng đè bẹp đối thủ khi đưa thủ lĩnh Maestroz ra sân ngay trận một.

Với trình độ vượt trội, Maestroz vươn lên dẫn Novales của Philippines 1-0 sau 11 phút. Game thủ từ Philippines gỡ hòa vào phút 20. Song dường như đây là sai lầm của game thủ nước bạn. Bị chọc thủng lưới, Maestroz thi triển toàn bộ kỹ năng cùng hưng phấn cao độ để đè bẹp đối thủ với tỷ số 6-1 chung cuộc.

Fifa online 4 Viet Nam anh 1

Tuyển FIFA Online 4 Việt Nam quá mạnh so với Philippines.

Fernando Torres thẻ ICON trong tay Maestro tiếp tục thi đấu thăng hoa với cú poker nát lưới đối phương.

Thắng trận ra quân ngọt ngào, game thủ Việt Nam tiếp theo xuất trận là Cold cũng không chịu thua kém người đội trưởng khi vùi dập Canas với tỷ số 5-0. Wayne Rooney thẻ ICON lập hat-trick cho Cold trận này.

Ở trận đấu còn lại, Mesut của tuyển FO4 Việt Nam đánh bại Jorrel của Philippines với tỷ số 2-1, để khép lại lượt trận cuối cùng vòng bảng cho tuyển FO4 Việt Nam với tỷ số tổng 3-0.

Ở trận đấu sau đó, ứng cử viên số một cho huy chương vàng Thái Lan thắng nhẹ nhàng Indonesia 3-0 để đứng đầu bảng B, vào đối đầu Việt Nam ở chung kết nhánh thắng.

Bán kết nhánh thua sẽ là cuộc đấu giữa Malaysia và Singapore. Đội thắng trong trận đấu này sẽ gặp đội thua trong trận đấu giữa Thái Lan và Việt Nam ở chung kết nhánh thua để chọn ra đội vào chung kết tổng.

Trận chung kết thánh thắng giữa Việt Nam và Thái Lan sẽ diễn ra lúc 13h ngày 15/5.

Fifa online 4 Viet Nam anh 2

Lịch thi đấu vòng chung kết.

Tuyển FIFA Online Việt Nam ngược dòng thắng Malaysia

Tuyển FIFA Online 4 Việt Nam có trận ra quân thắng lợi tại SEA Games 31 chiều 14/5 (giờ Hà Nội)

Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm