Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vừa tới Nou Camp, Neymar đã gây rắc rối cho Barca

Neymar vẫn chưa có bất kỳ trận đấu nào cho Barcelona, song nhà ĐKVĐ La Liga sắp phải đối mặt với rắc rối lớn vì sự có mặt của anh tại Nou Camp…

Vừa tới Nou Camp, Neymar đã gây rắc rối cho Barca

Neymar vẫn chưa có bất kỳ trận đấu nào cho Barcelona, song nhà ĐKVĐ La Liga sắp phải đối mặt với rắc rối lớn vì sự có mặt của anh tại Nou Camp…

Phải khó khăn lắm Barcelona mới vượt mặt được các ông lớn tại châu Âu để đưa Neymar về Nou Camp. Trong thương vụ này, nhà ĐKVĐ La Liga đã phải bỏ ra khoản tiền lên tới 57 triệu euro. Tưởng chừng, việc bỏ ra số tiền ngoài mức dự đoán, Barca chẳng còn gì phải lăn tăn và chỉ tập trung vào việc gia cố những tuyến khác.

Thế nhưng, theo thông tin mới phát đi từ Brazil, thì Barca chưa thể yên chuyện trong vụ Neymar. Số là công ty DIS Esporte – một trong những tập đoàn từng sở hữu 40% giá trị của Neymar – cho biết sẽ gửi đơn kiện CLB Santos và có thể cả Barcelona lên FIFA vì họ cho rằng vụ chuyển nhượng này là phạm luật.

Barca đang phải đối mặt với vụ kiện tụng vì Neymar

Theo giải thích của DIS Esporte thì Santos là kẻ lừa dối trắng trợn. Đội bóng Brazil khai với họ là chỉ bán được Neymar với giá 17 triệu bảng. Và với 40% quyền sở hữu, DIS Esporte chỉ thu về 9,6 triệu euro. Trong khi theo như báo chí đưa tin, Santos đã bán Neymar với giá 57 triệu euro, điều này đồng nghĩa DIS Esporte phải được 22,8 triệu euro.

Việc mất đi tới hơn 12 triệu euro đã khiến các quan chức của DIS Esporte nổi điên. Họ tuyên bố sẽ kiện Santos lên FIFA nếu như không bù lại cho họ số tiền còn thiếu. Và nếu điều này xảy ra, Barca sẽ bị lôi vào cuộc. Và khi đó với việc đặt cọc 10 triệu euro cho Santos một năm trước, Barca đã vi phạm những quy tắc chuyển nhượng mà cơ quan quyền lực bóng đá cao nhất thế giới đề ra.

Hiện Barca chưa đưa ra bất kỳ bình luận gì. Song chắc chắn một điều rằng nhà ĐKVĐ La Liga đang rất lo lắng, bởi nếu mọi chuyện không được làm rõ, họ sẽ phải nộp một khoản tiền phạt không nhỏ. Khi đó, tổng chi phí cho vụ Neymar không chỉ dừng lại ở mức 57 triệu euro.

TIỂU MINH

Theo Infonet

 

TIỂU MINH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm