Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vừa ra mắt, Xperia Z Ultra đã xuất hiện tại VN

Chiếc Xperia Z Ultra xuất hiện tại Việt Nam chỉ là bản thử nghiệm, do đó phần mềm cũng như các tính năng của máy chưa thực sự hoàn thiện.

Vừa ra mắt, Xperia Z Ultra đã xuất hiện tại VN

Chiếc Xperia Z Ultra xuất hiện tại Việt Nam chỉ là bản thử nghiệm, do đó phần mềm cũng như các tính năng của máy chưa thực sự hoàn thiện.

Ảnh chụp chiếc Xperia Z Ultra màn hình siêu lớn tại Việt Nam.

Sony vừa tung ra một quả “bom” trên thị trường phablet - chiếc smartphone màn hình 6,44 inch với nhiều cái nhất như phablet lớn nhất, chống nước tốt nhất và mỏng nhất tính đến thời điểm hiện tại.

Model này vẫn sử dụng nguyên thiết kế OmniBalance giống như dòng Xperia Z và Tablet Z, với thiết kế vỏ sau bằng kính và độ mỏng ấn tượng 6,5 mm. Model này được tích hợp chip Snapdragon 800 tốc độ 2,2 GHz - dòng chip di động mạnh nhất hiện nay, và hệ điều hành Android 4.2 Jelly Bean.

Việc đạt được chuẩn chống nước IP 58 cũng đồng nghĩa với việc, nó có thể hoạt động dưới nước ở độ sâu hơn khoảng 0,5 m so với “người anh em” Xperia Z và chiếc Galaxy S4 Active của Samsung. Với màn hình Full HD mật độ điểm ảnh 344 ppi, Xperia Z Ultra cũng vừa đạt chuẩn Retina.

Model này được tích hợp chip xử lý hình ảnh X-Reality mà theo phía Sony, có thể giúp tự động điều chỉnh độ tương phản, độ bão hòa màu và giảm độ nhiễu, nhằm đảm bảo các video Full HD hiển thị một cách chuẩn xác nhất.

Không dễ để cầm sản phẩm bằng một tay.

Có một chút lo ngại khi pin của máy có dung lượng chỉ 3.000 mAh, trong khi màn hình lớn và chip xử lý mạnh mẽ sẽ gây ngốn pin. Với kích thước siêu lớn, sản phẩm này rõ ràng không phù hợp để sử dụng bằng một tay, nhưng nếu sử dụng giống như một chiếc tablet, nó mang lại trải nghiệm rất tuyệt vời nhờ bộ khung siêu mỏng và nhẹ. Với cân nặng 212 gram, model này vẫn nặng hơn đôi chút so với chiếc Galaxy Mega 6.3 của Samsung (vốn được làm từ nhựa).

Một số điểm đáng chú ý khác trên chiếc Xperia Z Ultra bao gồm công nghệ cảm ứng siêu nhạy, cho phép thao tác bằng bút thường và camera sau 8 megapixel có khả năng quay video và chụp ảnh HDR. Chiếc Xperia Z Ultra vừa xuất hiện tại Việt Nam chỉ là bản thử nghiệm. Đại diện Sony Việt Nam cho biết, dự kiến chiếc Xperia Z Ultra sẽ bán ra tại Việt Nam trong tháng 8, giá bán chưa được công bố.

Xem ảnh thực tế sản phẩm Xperia Z Ultra tại đây.

Thành Duy

Theo Infonet

Thành Duy

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm