Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

'Vua phá lưới' V-League đến XM.Hải Phòng?

XM.Hải Phòng sắp hoàn tất thương vụ đưa “Vua phá lưới V-League 2009”, Lazaro về đất Cảng.

''Vua phá lưới'' V-League đến XM.Hải Phòng?

XM.Hải Phòng sắp hoàn tất thương vụ đưa “Vua phá lưới V-League 2009”, Lazaro về đất Cảng.

Để có được chữ ký của cựu tiền đạo QK4 này trong bản hợp đồng có thời hạn một năm, đội chủ sân Lạch Tray phải bỏ ra hơn 50.000 USD cho khoản tiền “lót tay”.

Chân sút chủ lực QK4 mùa trước Lazaro sắp trở thành người của đất Cảng.

Bên cạnh Lazaro, XM.Hải Phòng còn chiêu mộ thêm một gương mặt mới trên hàng công là chân sút Willian đến từ Cần Thơ. Ở giải hạng Nhất vừa qua, với 9 bàn thắng, tiền đạo này đóng góp không nhỏ trong việc đưa đội bóng Tây Đô tới trận play-off.

Không chỉ tăng cường sức mạnh cho hàng tiền đạo, đội bóng đất Cảng còn có những bổ sung “ngoại” ở tuyến giữa và hàng phòng ngự. Theo đó, họ có được chữ ký của tiền vệ Aniekan (Đồng Tháp) và trung vệ John Wole (TP HCM).

Bốn “ngoại binh” mới chỉ khiến ông bầu Lê Văn Thành mất hơn 3,7 tỷ đồng chuyển nhượng. Những bản hợp đồng giá “mềm” này cho thấy XM.Hải Phòng không còn “sốc nổi” với những thương vụ “bom tấn” nhưng kém hiệu quả ở mùa trước. Thay vào đó, họ tìm kiếm sự bổ sung nhân sự từ những cái tên ngoại chứng tỏ được khả năng ở đấu trường V-League, cũng như giải hạng Nhất mùa qua.

Như vậy, cùng với đội trưởng Leandro, đội bóng đất Cảng sớm hoàn tất bộ khung 5 cầu thủ ngoại cho mùa bóng 2010. Về trường hợp của tiền đạo De Jesus, hiện CLB vẫn trong quá trình thương thảo để cầu thủ người Brazil này nhập quốc tịch Việt Nam. Trong trường hợp hai bên không đạt được thỏa thuận, nhiều khả năng De Jesus sẽ phải nói lời chia tay sân Lạch Tray trước khi V-League 2010 khởi tranh.

Về nội binh, XM.Hải Phòng đang xúc tiến đàm phán với một số cầu thủ vừa hết hợp đồng với Nam Định. Thủ môn Quang Huy, tiền vệ Đức Dương và hậu vệ Văn Biển đã lọt vào tấm ngắm của sân Lạch Tray.

Theo Đất Việt

Theo Đất Việt

Bạn có thể quan tâm