Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Vua kiến tạo' Man City bị rabona trúng mặt

Cầu thủ đắt giá nhất trong đội hình Man City bị một Youtuber nổi tiếng biến thành trò cười bằng một pha bóng kỹ thuật.

Dàn sao của Manchester City gồm Kevin De Bruyne, Raheem Sterling, Leroy Sane, Willy Caballero vừa có buổi giao lưu cùng 2 Youtuber nổi tiếng Miniminter và ChrisMD tại Abu Dhabi. 

Vốn là chân kiến tạo hàng đầu của Man xanh mùa giải trước nhưng De Bruyne quyết định thử sức trong vai trò của một thủ môn. Tuy nhiên, đây có thể là quyết định sai lầm của ngôi sao người Bỉ khi anh bị Youtuber Miniminter hạ gục bằng một cú rabona đưa bóng đi trúng cột trước khi bay thẳng vào mặt.

Lực bóng đi khá căng khiến cầu thủ đắt giá nhất trong đội hình Man City choáng váng. Trong khi Raheem Sterling và Leroy Sane lại ôm bụng cười ngặt nghẽo thì lão tướng Willy Caballero đã chạy đến hỏi thăm tình hình của đồng đội người Bỉ.

Kevin De Bruyne vừa trải qua một mùa giải thăng hoa với 18 đường kiến tạo sau 36 trận, thành tích tốt thứ 2 trong top 5 giải đấu hàng đầu châu Âu, chỉ có Emile Forsberg của RasenBallsport Leipzig làm tốt hơn (22 kiến tạo/30 trận).

Sức mạnh của Manchester City mùa giải tới sẽ tăng lên gấp bội bởi ngoài De Bruyne, đoàn quân của Pep Guardiola vừa đón thêm tân binh đắt giá là tiền vệ Bernardo Silva từ Monaco. Ngoài ra còn có sự xuất hiện của thủ môn đắt giá thứ 2 thế giới, Ederson từ Benfica.

Số phận nghiệt ngã gọi tên Joe Hart

Mọi chuyện thay đổi quá nhanh với Joe Hart. Từng là thủ môn số 1 nước Anh, nhưng thật nghiệt ngã khi "Người nhện" của Man City lúc này không được CLB nào đếm xỉa.

Dũng Sĩ (theo The Sun)

Bạn có thể quan tâm