Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vừa khen ngợi Selena, Justin đã khỏa thân bên bạn gái mới

Justin Bieber liên tục dành cho bạn gái cũ những lời có cánh thời gian gần đây. Nhưng anh cũng vừa bị phát hiện những hình ảnh nhạy cảm bên bạn gái tin đồn Jayde Pierce.

Nam ca sĩ tiếp tục tán dương Selena với hy vọng cô bỏ qua quá khứ trục trặc mà nối lại tình xưa với anh. Trả lời phỏng vấn đài Mai FM mới đây, hoàng tử nhạc pop không ngại ngần tuyên bố bạn gái cũ hơn tuổi “là điều tốt đẹp nhất giai đoạn tuổi teen".

“Selena là điều tốt đẹp nhất tôi có được khi lớn lên”, Bieber trải lòng khi được hỏi về cảm nghĩ về thành công bản thân, “mối quan hệ với bạn gái cũ của tôi. Nhưng cho phép tôi không đào sâu về chuyện này”.

Dù không tiết lộ thêm nhiều nhưng vẻ trầm ngâm suy nghĩ và giọng lạc hẳn đi của chủ nhân Where Are You Now cho thấy Selena vẫn chiếm một vị trí quan trọng trong tim anh. Cô đã ở bên cạnh anh những năm anh thành công nhất: có hàng loạt đĩa bạch kim, vô số hit bắt tai được giới trẻ yêu thích và thắng giải thưởng… “Tri kỷ” – như Bieber đã từng gọi Selena – đã ở bên cạnh và chứng kiến quá trình anh trưởng thành và nổi tiếng.

Những phát ngôn tốt đẹp của Justin về mối tình với Selena đã đổ bể khi sau đó không lâu anh bị bắt gặp đi du lịch cùng bạn gái mới.

Trong một cuộc phỏng vấn khác gần đây, ca sĩ Canada cũng bất ngờ tiết lộ anh và Selena đã từng dọn về sống chung và họ cảm thấy tình cảm và có trách nhiệm với nhau không khác gì vợ chồng. Tuy vậy, giai đoạn trăng mật ngọt ngào không kéo dài lâu khi mâu thuẫn nảy sinh, Justin và Selena liên tục lục đục rồi làm lành, cuối cùng chia tay hẳn năm ngoái.

Tuy nhiên, hoàng tử nhạc pop vẫn chưa từ bỏ thói chơi ngông khi đi bơi không mặc gì tại bể bơi khách sạn khu nghỉ dưỡng Bora Bora cùng người tình tin đồn Jayde Pierce hôm thứ 3 vừa qua.

Từ những tấm hình lộ ra, có thể thấy ca sĩ Canada không ngại khoe cơ thể sáu múi rắn chắc ngoài ban công mà bất cẩn không chú ý đến cánh săn ảnh. Mái tóc bạch kim cùng các hình xăm đặc trưng trên hai cánh tay và ngực trái khiến Bieber không thể chối cãi.

Những hình xăm trên cánh tay đã tố cáo Justin Bieber chính là nhân vật trong bức hình của các tay săn ảnh.

Jayde Pierce cũng xuất hiện trong khuôn hình, ngồi trên sofa trong phòng khách sạn thư giãn, có lẽ vừa bơi xong khi mặc áo choàng tắm trắng.

Người mẫu Jayde Pierce gần đây thường xuyên xuất hiện bên Justin tại các cuộc vui chơi cũng như trên mạng xã hội.

Cặp đôi chưa đưa ra phát ngôn chính thức nào về tình trạng quan hệ, nhưng có tin đồn rằng ca sĩ What Do You Mean cùng chân dài nước Anh đang tìm hiểu khi anh đã có lần hát tặng cô công khai trong một chuyến đi nghỉ.

Bieber rất chăm khoe những tấm hình chụp phong cảnh Bora Bora trên Instagram với người hâm mộ gần đây. Tháng 7 vừa rồi, anh cũng vướng scandal khỏa thân khi chia sẻ hình không mặc gì đứng trên boong tàu, cũng tại khu Bora Bora.

Hoa Khang

Bạn có thể quan tâm