Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chân dài 18 tuổi tố Justin Bieber dụ dỗ bằng chất gây nghiện

Chàng ca sĩ Canada lại vướng scandal mới khi bị một người mẫu tố cáo bỏ thuốc kích thích vào đồ uống của cô.

Người mẫu 18 tuổi Bailey Scarlett cáo buộc Justin Bieber và bạn bỏ thuốc vào đồ uống của cô khi cả nhóm đi chơi tại Melbourne. Bailey khẳng định cô cảm thấy “tê liệt”, “không tỉnh táo” và “bị đe dọa”.

Sau khi đi chơi với ca sĩ What Do You Mean và nhóm bạn, người mẫu trẻ tuổi đăng lên Facebook dòng trạng thái phàn nàn rằng họ thô lỗ yêu cầu “một nhóm các em chân dài đến chơi với Bieber”. Tuy nhiên, Bailey đã nhanh chóng xóa trạng thái đó do bị các Belieber phản ứng.

Hiện tại, nam ca sĩ Baby vẫn chưa đưa ra bất cứ phản hồi nào về vụ tai tiếng này.

Bailey chia sẻ cô không được dùng điện thoại khi đến đó và chỉ uống một ly vodka khi tán chuyện với các đồng nghiệp. Sau đó, cô được mời qua nói chuyện và uống với Justin một ly. Theo lời người mẫu 18 tuổi, cô cảm thấy “say hơn mức bình thường, mắt mờ hẳn đi, tay chân tê cứng và biết chắc có vấn đề không ổn”.

Nhân chứng tại bữa tiệc kể lại Justin đã ngồi cạnh an ủi Bailey, nói rằng cô đang lên cơn rối loạn. Theo anh, không ai chuốc thuốc và cô chỉ đang hoảng sợ vì được gặp ngôi sao.

Bạn trai Bailey đến đón đưa người mẫu trẻ đi viện nhưng cô từ chối kiểm tra chất gây nghiện. Chủ địa điểm tổ chức bữa tiệc lên tiếng thanh minh hộ Justin Bieber, rằng có máy quay ghi lại toàn bộ sự việc và không có ai ngoài Bailey chạm vào cốc của cô.

Hoa Khang

Bạn có thể quan tâm