Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Justin Bieber kể về trải nghiệm sống thử cùng Selena Gomez

Trả lời phỏng vấn tờ Daily Mail mới đây, Justin Bieber trải lòng về việc sống chung như vợ chồng cùng Selena Gomez từ năm 18 tuổi và mục tiêu phát triển trong tương lai.

Khi được hỏi về mối quan hệ tình cảm với Selena Gomez giọng ca 21 tuổi chia sẻ: “Tôi đã học được rất nhiều khi chuyển đến sống cùng cô ấy khi mới 18 tuổi. Chúng tôi đã sống giống như đôi vợ chồng vậy, yêu nhau nhiều nhưng không tránh khỏi mâu thuẫn. Tôi là tri kỷ của Selena, nhưng có những lúc chúng tôi không thể hòa hợp, rồi xa cách nhau. Tình yêu thật sự rất nhiều trở ngại chứ không đẹp như trên phim”. 

Cuộc tình sâu đậm với Selena Gomez vẫn còn ám ảnh trong tâm trí giọng ca Baby.

Tuy nhiên, hoàng tử nhạc pop cũng nhấn mạnh anh đã trưởng thành nhiều từ những lỗi lầm trong quá khứ và đang hẹn hò cô gái mới – người mẫu Anh 20 tuổi Jayde Pierce.

“Tôi hay xấu hổ khi phải bày tỏ tình cảm, tôi chỉ cố tỏ ra mạnh mẽ vậy thôi. Mọi phàn cũng vì những tổn thương từ mối quan hệ cũ để lại, nên đôi khi tôi không biết phải cư xử thế nào trong chuyện tình mới”, ca sĩ Where Are You Now? thành thật trải lòng.

Quá trình trưởng thành của bản thân cũng được Justin đề cập đến trong buổi phỏng vấn: “Tôi không ân hận vì quá khứ phá phách của mình, bạn phải mắc sai lầm để lớn lên. Tôi đã có lúc đánh mất bản thân do thành công sớm, tôi đã quên những giá trị mẹ dạy. Nhưng những ai 20 tuổi đều sẽ mắc lỗi và phá phách như vậy. Giờ đây 22 tuổi, tôi may mắn đã có những người bạn thật sự - những người không ngại chỉ trích những việc tôi làm sai”, Justin hồi tưởng lại về quá khứ của anh.

Bên cạnh đó, anh cũng có những tâm sự rất chân thật về những nổi loạn của mình. Justin cho rằng lần tè bậy vào chậu cây trước đây của anh không đáng bị mọi người lên án đến thế. Ozzy Osbourne đã từng làm thế, và ông được ca tụng là ngôi sao nhạc rock. Người hâm mộ đã làm lớn chuyện đi vệ sinh khiến nó trở thành vụ tai tiếng không đáng có. Anh phân trần: "Chúng ta ai cũng cần giải quyết nhu cầu đó. Phòng vệ sinh nam ở đó tận cuối hành lang”.

Tạo hình của Justin Bieber trong buổi chụp hình cho tạp chí Complex.

Về buổi chụp hình cho tạp chí Complex, Justin diện áo phông trắng phanh cúc, quần đen khoe khéo cơ thể săn chắc cùng những hình xăm cá tính. Lấy cảm hứng từ ảo thuật gia Houdini, Justin tạo dáng bị trói chặt bằng dây xích dưới nước và đang khổ sở tìm cách thoát ra.

Hoa Khang

Bạn có thể quan tâm