Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Justin Bieber chưa hết buồn vì chia tay Selena

Giọng ca "Baby" bất ngờ chia sẻ vẫn độc thân và chưa hết buồn sau cuộc tình không thành với cựu công chúa Disney.

Tham gia buổi phát sóng của đài phát thanh KIIS 106.5 tại Australia hôm 8/9 vừa qua, nam ca sĩ Canada khẳng định vẫn lẻ bóng dù báo chí liên tục đưa tin anh hẹn hò cùng chân dài này, người mẫu khác.

“Vấn đề nằm ở chỗ tôi là kiểu đàn ông thích yêu. Tôi thích ở trong một mối quan hệ, tôi thích luôn có người thân mật bên cạnh. Nhưng trái tim tôi đã tan vỡ, và giờ nó vẫn chưa lành”, ca sĩ 22 tuổi mở lòng về tình trạng độc thân và quá khứ tình trường không suôn sẻ.

Justin Bieber thừa nhận vẫn độc thân sau khi chia tay Selena Gomez Tham gia buổi phát sóng của đài phát thanh KIIS 106.5 tại Australia hôm 8/9 vừa qua, nam ca sĩ Canada bật mí anh vẫn đang độc thân bất kể báo chí liên tục đưa tin anh hẹn hò hết chân dài này đến chân dài khác.

Dù có mối quan hệ với nhiều cô gái nổi tiếng như Kylie Jenner, Barbara Palvin, Hailey Baldwin... nhưng người hâm mộ đều dễ dàng đoán ra mối tình Justin nhắc đến chính là câu chuyện với Selena Gomez. Tan hợp nhiều lần, hai ca sĩ từng cố gắng dung hòa tính cách nhưng không được. Họ chính thức chia tay đầu năm nay.

Tình yêu gặp nhiều trắc trở nhưng sự nghiệp của Justin lại gặt hái nhiều thành công. Single What Do You Mean? mới được tung ra gần đây đã gây tiếng vang lớn. Ca sĩ Boyfriend cũng có màn trình diễn giới thiệu ca khúc tại lễ trao giải MTV Video Music Awards 2015 rất thành công. 

What Do You mean? (acoustic ver) - Justin Bieber Mới đây, anh cũng tung ra thêm phiên bản acoustic của What Do You mean? tặng người hâm mộ nhân dịp ca khúc này phá ky lục số lượng người nghe trên trang web nghe nhạc trực tuyến Spotify. Chỉ chưa đầy 24 giờ sau khi được upload lên Youtube MV này đã thu hút hơn nửa triệu lượt người xem.

Mới đây, anh cũng tung thêm phiên bản acoustic của What Do You Mean? tặng người hâm mộ nhân dịp ca khúc này phá kỷ lục số lượng người nghe trên trang nghe nhạc trực tuyến Spotify. Chỉ chưa đầy 24 tiếng sau khi đăng tải trên Youtube, MV này thu hút hơn nửa triệu lượt xem.

Hoa Khang

Bạn có thể quan tâm