Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

‘Vua Instagram’ bị bắt vì nghi sản xuất chất nổ

Dan Bilzerian hiện có 5 triệu lượt theo dõi trên Instagram, nhờ thường xuyên đăng tải các bức ảnh về cuộc sống xa hoa với phụ nữ và các loại vũ khí.

Người được mệnh danh là vua trên Instagram - Dan Bilzerian - vừa bị bắt tại sân bay quốc tế Los Angeles và không được phép bảo lãnh, theo thông tin từ Gawker.

Hiện chưa rõ vụ bắt giữ này có liên quan đến sự việc anh này đá một phụ nữ bên trong hộp đêm tại Miami hay không. Trước đó, người phụ nữ có tên Vanessa Castano đã báo cảnh sát về hành vi trên.

Sở cảnh sát Los Angeles chia sẻ trên L.A. Weekly rằng, Bilzerian sẽ phải đối mặt với tội danh tàng trữ hoặc sản xuất vật liệu gây nổ trái phép.

Dan Bilzerian được mệnh danh là vua trên Instagram. Ảnh: Instagram.

Nếu bạn tự hỏi tại sao Bilzerian được gọi là vua Instagram, hãy xem qua tài khoản của ông này. Dan Bilzerian là một triệu phú và nổi tiếng với lối sống xa hoa, trụy lạc. Tài khoản Instagram của ông đang có 5 triệu người theo dõi.

Bilzerian từng nổi tiếng với những thành tích bất hảo như bị đuổi khỏi trường đào tạo Hải quân Mỹ chỉ 2 ngày trước khi tốt nghiệp, hay cán bẹp một chiếc BMW bằng xe tăng chỉ để mua vui.

Theo thông tin mới nhất, Bilzerian đã được thả vào đầu giờ chiều ngày 10/12. Tuy nhiên, Phòng cảnh sát Los Angeles vẫn sẽ tiếp tục điều tra về các tội danh của ông này.

'Thần bài’ Mỹ lái xe tăng cán nát BMW

Dan Bilzerian là một tay cờ bạc chuyên nghiệp, có trong tay khoảng 100 triệu USD. Anh ta thường xuyên khoe chiến tích ăn chơi và những siêu xe hàng đầu thế giới trên mạng xã hội.

Đức Nam

Bạn có thể quan tâm