Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Vua hài' Thẩm Đằng ngoại tình?

Thẩm Đằng vướng nghi vấn ngoại tình khi bị bắt gặp vào hộp đêm cùng cô gái lạ mặt. Sau đó, đồng nghiệp trong giới bác bỏ tin đồn thay nam diễn viên.

Ngày 15/9, Sohu đăng ảnh Thẩm Đằng cùng một cô gái lạ mặt vào hộp đêm tại Thượng Hải lúc rạng sáng gây xôn xao dư luận. Sau khi cuộc vui kết thúc, "vua hài Trung Quốc" rời khỏi hộp đêm, vừa đi vừa kiểm tra lại quần áo.

Vụ việc khiến Thẩm Đằng vướng nghi vấn phản bội vợ, hình tượng quý ông sụp đổ trong mắt công chúng. Nam diễn viên trước nay được đánh giá là sao nam mẫu mực trong showbiz.

Anh có cuộc hôn nhân kín tiếng, hạnh phúc với người đẹp Vương Kỳ. Theo Sina, cả hai hẹn hò khi Vương Kỳ học năm thứ nhất đại học. Đến năm 2016, họ đăng ký kết hôn.

Nữ ca sĩ Tống Tiêu Khiêm đã lên tiếng về hình ảnh của Thẩm Đằng. Cô cho biết sao nam Oan gia đổi mệnh tham gia tiệc mừng cùng bạn bè. Hình ảnh báo chí đăng tải được chụp vào ngày 2/9. "Hai người chỉ là bạn bè bình thường, vô tình gặp nhau ở cửa hộp đêm. Mong mọi người đừng đặt điều", Tống Tiêu Khiêm nói.

Người hâm mộ nam nghệ sĩ sau đó lại đặt giả thuyết Thẩm Đằng không thể nào có mặt ở Thượng Hải vào ngày 14/9.

Theo lịch trình công bố, anh có buổi biểu diễn từ thiện Ô long sơn bá tước trong 3 ngày, 11,12 và 13/9 ở Vũ Hán. Vở diễn vào đêm cuối kết thúc lúc 21h30 phút. Căn cứ vào thời gian cánh săn ảnh chụp được, "vua hài" không có cách nào xuất hiện tại hộp đêm vào rạng sáng 14/9.

"Vua hai" Tham Dang ngoai tinh? anh 3

Thẩm Đằng và bà xã Vương Kỳ.

Thẩm Đằng là diễn viên hài hàng đầu Trung Quốc hiện nay, được coi là "vua hài mới" thay thế Thành Long, Châu Tinh Trì. Anh chỉ nổi tiếng trong khoảng 5 năm trở lại đây, nhưng năm nào cũng có tác phẩm doanh thu trên 1 tỷ NDT.

Bốn bộ phim gần nhất của anh như Chàng ngốc đổi đời đạt 1,44 tỷ NDT, Oan gia đổi mệnh đạt 2,2, tỷ NDT, Hello Mr Billionaire đạt 2,55 tỷ NDT, Phi trì nhân sinh 1,7 tỷ NDT. Phim có sự tham gia của Thẩm Đằng không cần mất quá nhiều công tuyên truyền vì khán giả tin vào sự hài hước của anh.

'Vua hài Trung Quốc' mất vẻ mỹ nam vì tăng cân

Hình ảnh mới của Thẩm Đằng cho thấy anh tăng cân khá nhiều. Một số khán giả còn tiếc nuối khi biết thời trẻ, nam diễn viên đẹp trai có tiếng trong trường nghệ thuật.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm