Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Diệp Tuyền tiết lộ về áp lực thẩm mỹ của nghệ sĩ

Các nghệ sĩ Hoa ngữ thường can thiệp dao kéo để phù hợp với thị hiếu thẩm mỹ của khán giả.

Sina đưa tin hôm 14/9, nữ diễn viên Diệp Tuyền có buổi livestream, tiếp tục bàn luận về những vấn đề "nổi cộm" trong showbiz Hoa ngữ. Chủ đề buổi trò chuyện mới đây có nội dung về việc phẫu thuật thẩm mỹ của giới nghệ sĩ.

"Chỉ cần không làm tổn hại đến sức khỏe, không gặp biến chứng, tôi giơ hai tay ủng hộ phẫu thuật thẩm mỹ. Điều công chúng quan tâm là họ không thể chấp nhận cái xấu. Song, chẳng bao giờ chấp nhận quá trình trở nên xinh đẹp của các nghệ sĩ", Diệp Tuyền chia sẻ.

Diep Tuyen tiet lo bi mat showbiz anh 1
Thời gian qua, Diệp Tuyền thường xuyên livestream tiết lộ với công chúng những bí mật trong showbiz.

Nữ diễn viên Quốc sắc thiên hương cho biết cô có một người bạn vốn gia nhập showbiz đã được đánh giá sở hữu nhan sắc xinh đẹp.

Sau đó, vì tự ti trước lời chê bai của người hâm mộ, đã đi can thiệp dao kéo và trở thành "thảm họa thẩm mỹ".

"Mặt cô ấy trở nên cứng đờ, mũi bên lồi bên lõm sau khi tiêm botox. Tiếc cho một nhan sắc trời ban", người đẹp 40 tuổi nói.

Không chỉ vậy, Diệp Tuyền cho hay áp lực về diện mạo trong giới của các nghệ sĩ là rất lớn. "Nếu bạn bị phát hiện thẩm mỹ bạn không những bị người hâm mộ chê bai, mà còn là đối tượng châm biếm và chế nhạo của đồng nghiệp. Cuộc sống vốn dĩ bất công như thế".

Theo Sina, trong khoảng một thập kỷ trở lại, phẫu thuật thẩm mỹ trở thành xu thế của ngành giải trí Trung Quốc. Nhiều người đẹp nổi tiếng từ nữ cho đến nam đều bị nghi can thiệp dao kéo để thay đổi diện mạo.

Bất kỳ ngôi sao nào khi vướng nghi vấn đều bị công chúng chỉ trích và soi mói. Dương Mịch, Angelababy, Tôn Phi Phi, Trương Vũ Kỳ, Lý Tiểu Lộ... thuộc top nghệ sĩ bị nghi phẫu thuật thẩm mỹ trong quá khứ.

Hoa đán phanh phui nạn ma tuý ở showbiz Trung Quốc

Diệp Tuyền nổi tiếng là nàng hoa hậu tài năng nhưng cũng đầy thị phi, nhất là trong chuyện tình cảm của mình.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm