Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vừa đến PSG, Lee Kang-in đã bị CĐV phản đối

Đêm 8/7, PSG thông báo chiêu mộ thành công Lee Kang-in từ Mallorca.

Lee Kang-in ra mắt CLB mới.

Nhà ĐKVĐ Ligue 1 chi 22 triệu euro để sở hữu Lee Kang-in. Anh trở thành cầu thủ Hàn Quốc đầu tiên trong lịch sử chơi cho PSG. Hợp đồng của tiền vệ sinh năm 2001 với "Le Parisien" có thời hạn đến hè 2028.

Trên fanpage của PSG, nhiều CĐV không hài lòng với tân binh mới nhất của PSG. "Sau nhiều ngày mong mỏi Bernardo Silva, đây là ngôi sao PSG mang về", một người hâm mộ ngán ngẩm. "Hy vọng đây không phải một chữ ký thương mại", người thứ hai cho biết. "Một Son Heung-min phiên bản kém chất lượng chăng?", CĐV thứ ba bình luận.

Kang-in là mẫu cầu thủ đa năng, có thể chơi ở mọi vị trí nơi tuyến giữa và hàng công. Ở mùa giải 2022/23, tuyển thủ Hàn Quốc chơi 36 trận, 16 trong số đó ở vị trí tiền vệ lệch trái. Kang-in ghi 6 bàn, kiến tạo 6 lần cho Mallorca. Anh trở thành tân binh thứ 4 của PSG trong hè này sau Milan Skriniar, Marco Asensio và Manuel Ugarte.

Trong thời gian tới, nhà ĐKVĐ Ligue 1 nhiều khả năng sẽ bán Mbappe để dọn chỗ, đón thêm nhiều bản hợp đồng chất lượng. Marca đưa tin PSG đang nhắm Joao Felix của Atletico Madrid để lấp vào khoảng trống Mbappe để lại. Thương vụ bán tiền đạo sinh năm 1998 có thể mang về cho đội chủ sân Parc des Princes 200 triệu euro.

Top ghi bàn ở Champions League 2022/23 Erling Haaland (Man City), Mohamed Salah (Liverpool), Kylian Mbappe (PSG), Vinicius Junior (Real Madrid) và Joao Mario (Benfica) là 5 chân sút hàng đầu ở Champions Leauge mùa này.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

VAR sai lầm nghiêm trọng trong ngày Anh vô địch U21 EURO

Tổ trọng tài mắc sai lầm khi không kiểm tra tình huống hai cầu thủ U21 Anh áp sát hàng rào dẫn đến bàn duy nhất của trận chung kết.

Hạ Tây Ban Nha, Anh vô địch U21 EURO sau 39 năm chờ đợi

Đêm 8/7 (giờ Hà Nội), Anh đánh bại Tây Ban Nha 1-0 để giành chức vô địch châu Âu cấp độ đội tuyển trẻ.

Bruno thất vọng vì cách đối xử của MU với De Gea

Tiền vệ người Bồ Đào Nha cho rằng Man United nên tổ chức lễ tri ân cho David de Gea sau khi thủ môn này rời CLB.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm