Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Greenwood bất ngờ có thể giúp ích cho MU

MU đang có ý định dùng Greenwood như một phần trong lời đề nghị hỏi mua Rasmus Hojlund từ Atalanta.

MU vẫn chưa quyết định giữ hay loại bỏ Greenwood.

Theo Metro, Man United sẵn sàng để Mason Greenwood gia nhập Atalanta dưới dạng cho mượn với hy vọng giảm được phí chuyển nhượng trong thương vụ Rasmus Hojlund.

Lúc này, Atalanta hét giá tiền đạo người Đan Mạch vượt ngưỡng 60 triệu euro. Tuy nhiên, CLB vùng Bergamo được cho là cũng quan tâm đến trường hợp Greenwood.

MU sẽ lợi đôi đường nếu thương vụ này thành công. "Quỷ đỏ" vừa có tiền đạo cắm chất lượng, vừa giúp Greenwood có cơ hội tìm lại phong độ sau hơn một năm ngồi ngoài vì bê bối đời tư.

Hiện tại, Greenwood vẫn đang nhận lương hàng tuần tại MU, dù không được tham gia vào bất kỳ hoạt động nào của CLB. Vừa qua, Greenwood cũng đã trở lại tập luyện cùng huấn luyện viên cá nhân để lấy lại thể trạng.

Ngoài Atalanta, một số CLB tại Serie A như Roma, Juventus cũng để mắt đến Greenwood. Tuy nhiên, MU đang hướng cầu thủ này đến Atalanta.

Lần gần nhất Greenwood ra sân cho MU là vào tháng 1/2022. Trước đó, sao trẻ người Anh là trụ cột hàng công của "Quỷ đỏ" nhờ lối chơi tốc độ, mạnh mẽ cùng khả năng tung ra những cú dứt điểm đầy uy lực bằng chân trái. Ở mùa 2019/20, Greenwood đã ghi đến 17 bàn cho MU trên mọi đấu trường.

Mục tiêu của MU và thói quen bỏ khung thành Với sự tự tin và khả năng xử lý bóng bằng chân tốt, thủ môn Andre Onana thường xuyên dâng cao, bỏ khung thành ngay từ thời còn thi đấu cho Ajax và tuyển Cameroon.

Cuốn tự truyện “The Second Half” của Roy Keane kể về những mùa giải cuối chơi bóng cho MU của huyền thoại người Ireland và cả các năm tháng làm HLV cũng như BLV truyền hình.

Gabriel Jesus uất ức đến phát khóc vì Pep Guardiola

Tiền đạo người Brazil lần đầu lên tiếng về quyết định rời Man City để gia nhập Arsenal.

Phong độ trái ngược của dàn tân binh đắt nhất lịch sử MU

Man United chi nhiều tiền để đưa về những ngôi sao đắt giá nhưng phần lớn là những bản hợp đồng thành công.

Đội trưởng Chelsea bật khóc trong ngày rời CLB

Cesar Azpilicueta rời Chelsea để gia nhập Atletico Madrid dưới dạng tự do.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm