Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vũ Thu Phương tiếp tục khoe ảnh bụng bầu

Thời gian gần đây, cựu siêu mẫu mê thiết kế thời trang thường xuyên chia sẻ những hình ảnh của giai đoạn bầu bí trên trang cá nhân.

Vũ Thu Phương tiếp tục khoe ảnh bụng bầu

Thời gian gần đây, cựu siêu mẫu mê thiết kế thời trang thường xuyên chia sẻ những hình ảnh của giai đoạn bầu bí trên trang cá nhân.

Hình ảnh mới được chụp trong sáng 19/2 của Vũ Thu Phương. Cô không trang điểm quá cầu kỳ và tết tóc mái rất trẻ trung, tinh nghịch.

Trong lần khoe ảnh mừng xuân cách đây không lâu, Vũ Thu Phương lựa chọn cách lấp ló đằng sau chậu mai vàng của gia đình để che bụng bầu. Tuy nhiên trong những hình ảnh mới được đăng tải vào buổi trưa ngày 19/2, diễn viên của phim truyền hình Chuyện tình công ty quảng cáo lại chọn cách chụp nửa người trên để khéo léo che giấu "khu vực nhạy cảm". Thế nhưng, trong một vài hình ảnh, cô vẫn để lộ bụng bầu đã ở giai đoạn khoảng 7-8 tháng.

Cùng với việc theo chàng về dinh hồi cuối năm 2011, Vũ Thu Phương tuyên bố giải nghệ, tạm thời ngưng các hoạt động đóng phim hay làm người mẫu. Cô muốn toàn tâm toàn ý lo cho gia đình và phát triển thương hiệu thời trang mà mình đã dày công ấp ủ bấy lâu nay.

Khi mới kết hôn, Vũ Thu Phương từng vướng vào nghi án "ăn cơm trước kẻng" vì vóc dáng của nữ diễn viên kiêm người mẫu này bất ngờ phát tướng. Tuy nhiên, không lâu sau đó, cô nhanh chóng lấy lại thân hình thon gọn và bù đầu với công việc như muốn dập tan những đồn thổi thiếu căn cứ này.

Rút lui vào hậu trường, hiện tại, Vũ Thu Phương đảm đương khá nhiều công việc kinh doanh bên cạnh thương hiệu thời trang đã dần định hình được chỗ đứng của riêng mình. Khi chia sẻ các hình ảnh mới, cô vui vẻ chú thích: ""Chạy show" đi cúng khai trương thui, cầu mong sao năm nay làm ăn phát đạt, may mắn hơn năm ngoái nhiều nhiều".

Qua hình ảnh này, người ta dễ dàng thấy bụng bầu của Vũ Thu Phương đã khá lớn.

Cũng trong thời điểm này, tuy không tiết lộ kế hoạch làm mẹ của mình nhưng người tình cũ của ca sĩ Tuấn Hưng không hề giấu diếm việc rất quý mến và yêu thương hai đứa con riêng của chồng: "Hai cháu đã thay đổi suy nghĩ của tôi về trẻ thơ rất nhiều. Lúc trước, tôi không thích trẻ con vì sợ ồn ào, nhưng gặp hai cháu, tôi thấy bản năng làm mẹ trỗi dậy. Với hai con anh ấy, tôi chỉ muốn các con có thêm mẹ chứ không muốn mất đi ai cả".

Kể từ giữa năm 2012, Vũ Thu Phương gần như vắng bóng hoàn toàn tại các sân chơi nghệ thuật. Chỉ có một lần hiếm hoi vào tháng 9, cô tham gia làm giám khảo cho một cuộc thi thiết kế thời trang. Tuy nhiên, ở thời điểm đó, cựu người mẫu lại chọn trang phục rộng rãi, cố tình che đi những đường cong gợi cảm. Chính bởi thế mà nhiều người xôn xao cho rằng cô đang mang bầu.

Tới tận bây giờ, dù thời điểm "nằm ổ" đã cận kề nhưng Vũ Thu Phương chưa một lần xuất hiện trên mặt báo để nói về chuyện bầu bí. Thế nên người hâm mộ cũng không biết chính xác thời điểm cô có bầu hay sinh em bé sắp tới. Tuy nhiên, theo một số nguồn tin, có thể cựu người mẫu có bầu từ tháng 7 - ngay sau khi cô tham gia cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam với tư cách nhà thiết kế tài trợ trang phục cho chương trình. Khi đó, Vũ Thu Phương chia sẻ trên trang cá nhân: "Rất vui... và rất lo..." khiến hàng loạt bạn bè cũng như người hâm mộ vào phỏng đoán và cả chúc mừng. Tuy nhiên, cô cũng không xác nhận bất cứ thông tin nào.

Dù sắp làm mẹ, cô gái gốc Nam Định sinh năm 1985 vẫn rất xì tin, nhí nhảnh. Bên cạnh đó, Vũ Thu Phương may mắn không bị phá nét khi mang bầu nên trông cô càng rạng rỡ, tươi tắn hơn.

Cũng trên trang cá nhân, hôm 15/2, Vũ Thu Phương đã chia sẻ bó hoa được kết từ hai sắc hoa trắng - đỏ mà ông xã tặng cô nhân ngày lễ Tình nhân trước đó.

G.A.

Theo Infonet

 

G.A.

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm