Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vũ Thu Phương lấp ló vòng một trong tiệc thời trang

Nữ diễn viên "Giao lộ định mệnh" ngày càng duyên dáng và quyến rũ sau khi lên xe hoa về nhà chồng.

Vũ Thu Phương lấp ló vòng một trong tiệc thời trang

Nữ diễn viên "Giao lộ định mệnh" ngày càng duyên dáng và quyến rũ sau khi lên xe hoa về nhà chồng.

Xuất hiện trong cuộc thi thiết kế thời trang Rise Above Fashion tổ chức tại TP.HCM cuối tuần vừa rồi, Vũ Thu Phương khiến nhiều người bất ngờ bởi nhan sắc yêu kiều, quyến rũ của cô. So với khi chưa lấy chồng, khó có thể phủ nhận cô đào này ngày càng xinh đẹp, tươi tắn hơn.

Cùng với việc theo chàng về dinh, Vũ Thu Phương tuyên bố tạm dừng các hoạt động nghệ thuật như đóng phim, diễn kịch hay tham gia biểu diễn trên sàn catwalk. Cô muốn toàn tâm toàn ý chăm lo cho công việc thiết kế thời trang, xây dựng thương hiệu và tất nhiên là cả... chăm sóc gia đình. Cô chia sẻ: "Kể ra lấy chồng cũng rất hay, giúp mình suy nghĩ chín chắn, đằm tính, suy nghĩ sâu sắc hơn. Tự bản thân tôi cũng xác định đã tới lúc mình cần phải thay đổi".

Ở thời điểm Phương vừa mới kết hôn, nhiều người cho rằng cô đã "ăn cơm trước kẻng" vì vóc dáng của nữ diễn viên kiêm người mẫu này bất ngờ phát tướng. Tuy nhiên, không lâu sau đó, cô nhanh chóng lấy lại thân hình thon gọn và bù đầu với công việc như muốn dập tan những đồn thổi thiếu căn cứ này. Hiện tại, Phương không tiết lộ kế hoạch làm mẹ của mình nhưng cũng chẳng giấu diếm việc rất quý mến và yêu thương hai đứa con riêng của chồng: "Hai cháu đã thay đổi suy nghĩ của tôi về trẻ thơ rất nhiều. Lúc trước, tôi không thích trẻ con vì sợ ồn ào, nhưng gặp hai cháu, tôi thấy bản năng làm mẹ trỗi dậy. Với hai con anh ấy, tôi chỉ muốn các con có thêm mẹ chứ không muốn mất đi ai cả".

Rời bỏ showbiz nhưng Vũ Thu Phương không chia xa nghệ thuật. Cô đang chăm chút cho thương hiệu thời trang riêng của mình.

Vũ Thu Phương tiết lộ cô sẽ sớm giới thiệu thương hiệu đồ lót của riêng mình.

Trong sự kiện cuối tuần vừa rồi, Vũ Thu Phương được mời làm giám khảo chấm các mẫu thiết kế thời trang của nhiều bạn trẻ. Cô cũng có dịp khoe dáng bên cạnh bà mẹ một con Dương Thùy Linh.

Đã quen với công việc giám khảo nên Vũ Thu Phương không hề ngỡ ngàng hay lo lắng.

Người đẹp Trương Hồ Phương Nga cũng góp mặt tại sự kiện này.

Cô khéo léo chọn chiếc váy tông xanh như muốn tôn vinh làn da trắng ngần bên cạnh diễn viên/ca sĩ Quách An An.

Chiếc váy ngắn màu đen với lớp ren tông nude phía ngoài giúp Quách An An khéo léo khoe những đường cong gợi cảm cùng đôi chân dài của mình.

Người đẹp Huỳnh Bích Phương cũng tham gia sự kiện này.

Cô và người mẫu Đức Hải chính là những người truyền nhiều cảm hứng sáng tạo cho các thí sinh.

Ca sĩ Takej Minh Huy cá tính với phong cách thời trang độc đáo.

Dàn chân dài của Next Top Model 2011 gồm Lê Thúy, Thùy Dương... cũng góp mặt trong sự kiện thời trang này với tư cách người mẫu biểu diễn. Để chuẩn bị sải bước trên sàn catwalk, các người mẫu đều phải trang điểm rất đậm theo tông "mắt đen, môi trầm".

Gia An

Ảnh: Thành Luân

Theo Infonet

Gia An

Ảnh: Thành Luân

Bạn có thể quan tâm