Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vũ Thu Phương tái xuất sau sự cố đứt gân tay

Sau một thời gian tĩnh dưỡng, sức khỏe của cựu người mẫu đã ổn định. Cô vừa cùng mẹ ra Hà Nội tham gia một sự kiện dành cho giới doanh nhân.

Hôm 25/11, Vũ Thu Phương ra Hà Nội cùng mẹ tham dự lễ trao giải Thương hiệu vàng 2015, vinh danh các doanh nhân thành đạt. Cựu người mẫu sinh năm 1985 vui vẻ chụp ảnh tự sướng cùng mẹ.

Bà mẹ một con rất vui khi thương hiệu thời trang của mình được vinh danh tại sự kiện lần này. Trước đó, vào khoảng tháng 8, nhãn hàng mà Vũ Thu Phương xây dựng từ khi rời sàn catwalk cũng lọt Top 10 thương hiệu, nhãn hiệu nổi tiếng năm 2015.

Vũ Thu Phương thừa hưởng nhiều nét đẹp từ mẹ.

Người đẹp thành Nam đang mang bầu ở tháng thứ 7. Cô diện đầm dài màu đen khoe bụng bầu lùm lùm.

Trước đó, hồi đầu tháng 10, cô không may trượt chân ngã khiến chiếc đèn thủy tinh vỡ và đâm trúng tay. Cựu người mẫu bị chảy máu khá nhiều ở ngón tay nên người nhà lo sợ, đưa cô vào bệnh viện Phụ sản quốc tế Sài Gòn kiểm tra. May mắn là thai nhi ổn định và không bị ảnh hưởng. Sau đó, cô được chuyển sang bệnh viện Chấn thương chỉnh hình để phẫu thuật ngón tay. 

Vũ Thu Phương là một trong những người mẫu nổi tiếng của Việt Nam. Cô từng được giải Người mẫu xuất sắcNgười mẫu Tài năng tại cuộc thi Siêu mẫu năm 2008. Tuy nhiên khi đang ở trên đỉnh cao của sự nghiệp cô bất ngờ tuyên bố giải nghệ vào năm 2011.​

Đang mang bầu ở tháng thứ 7 nhưng Vũ Thu Phương vẫn khá gọn gàng.

Tháng 11/2011, diễn viên Giao lộ định mệnh cùng ông Trần Thanh Hải - một doanh nhân người Việt gốc Campuchia. Hôn lễ của họ được tổ chức bí mật tại Phú Quốc với sự tham gia của các thành viên trong gia đình và vài người bạn thân thiết. Đầu tháng 3/2013, cô sinh hạ con gái đầu lòng, đặt tên là Ngọc Anh.

G.A.

Ảnh: Phương Thu

Bạn có thể quan tâm