Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vũ Thu Phương khoe ảnh phòng con yêu

Những hình ảnh về căn phòng cho em bé sắp chào đời mà cựu siêu mẫu vừa đăng tải trên trang cá nhân khiến nhiều người hâm mộ có thêm nhiều phỏng đoán về giới tính đứa con đầu lòng của cô.

Vũ Thu Phương khoe ảnh phòng con yêu

Những hình ảnh về căn phòng cho em bé sắp chào đời mà cựu siêu mẫu vừa đăng tải trên trang cá nhân khiến nhiều người hâm mộ có thêm nhiều phỏng đoán về giới tính đứa con đầu lòng của cô.

Hình ảnh mới nhất của Vũ Thu Phương với bụng bầu đang chờ ngày "nằm ổ".

Nữ diễn viên Chuyện tình công ty quảng cáo tiếp tục khiến dư luận chú ý với những bộ ảnh chụp căn phòng dành riêng cho đứa con đầu lòng mà cô vừa hoàn thiện. Bà bầu Vũ Thu Phương chia sẻ đêm hôm 25/2, cô mất ngủ nên đã "hì hụi sắp xếp đi sắp xếp lại phòng bé iu".

Bên cạnh đó, cựu người mẫu kiêm diễn viên điện ảnh cũng không giấu diếm việc mình đang rất sốt ruột chờ đón em bé chào đời: "Thật là mong quá đi".

Căn phòng mà Vũ Thu Phương chuẩn bị cho đứa con đầu lòng mang hai gam màu hồng và trắng rất dễ thương. Trong căn phòng này, vợ chồng cô đã sắp xếp đầy đủ cả giường, tủ và cũi. Thậm chí, nữ diễn viên Giao lộ định mệnh còn sắm cho con rất nhiều gấu bông và đồ chơi. Tất nhiên, những món đồ này cũng mang gam hồng đáng yêu.

Chính bởi lý do này, nhiều người đang phỏng đoán em bé của Vũ Thu Phương là một tiểu công chúa xinh đẹp hệt như mẹ. Như muốn khẳng định nghi vấn của mọi người, cựu siêu mẫu còn gắn thêm dòng chữ "I am princess" trong một bức ảnh.

Vũ Thu Phương đã chuẩn bị một căn phòng đầy đủ tiện nghi nhưng không kém phần dễ thương và đáng yêu để chờ đón đứa con đầu lòng.

Những hình ảnh rực rỡ sắc hồng cùng dòng chữ "I am princess" khiến nhiều người phỏng đoán Vũ Thu Phương sẽ sinh con gái đầu lòng.

Theo một số nguồn tin, Vũ Thu Phương bước vào giai đoạn mang thai từ trung tuần tháng 6-7/2012. Thế nên, hiện tại, hai vợ chồng cô đang đếm đếm từng ngày chờ tới lúc được ôm công chúa nhỏ trong lòng. Đây là đứa con đầu lòng của người đẹp gốc Nam Định. Doanh nhân Trần Đức Hải - đức lang quân mang hai dòng máu Việt - Campuchia của Vũ Thu Phương - từng trải qua một đời vợ và đã có con riêng. Anh chàng sinh năm 1976 này là cháu trai của Hoàng thân Norodom Sihanouk và từng là sáng lập viên, giám đốc kỹ thuật của VinaGame và hiện đang là thành viên Hội đồng quản trị của công ty cổ phần Chứng khoán Ngân hàng Sài Gòn Thương Tín (SBS).

Nữ diễn viên từng chia sẻ về lần đầu gặp mặt khá đặc biệt của hai vợ chồng: "Ngày đầu anh ấy đến “cua”, tôi ghét lắm. Nhưng chỉ một câu nói của anh ấy tôi thay đổi thái độ. Anh xuất hiện khi tôi làm quán cà phê An. Khi ấy, tôi vừa bán thương hiệu Louis, một thương hiệu tôi đã gây dựng ba năm nên rơi vào trạng thái giống như bị trầm cảm vậy. Tôi chỉ có mỗi việc lao vào quán. Một cái quán mà chỉ có tôi và hai người em làm, từ việc “set up”, trang trí, cuốc đất, trồng cây đều tự làm cả. Cái quán hình thành rồi thì trông tôi đen đúa, xấu xí lắm. Lúc đó tôi vừa chia tay được người yêu cũ đâu như sáu tháng, có vài anh đến “cua”, ai cũng khen tôi xinh đẹp, đủ lời mật ngọt. Chỉ có anh ấy nói: “Ôi, sao nhìn em tiều tụy và tàn tạ thế!”, tôi bị shock".

Sau đó, cô nhanh chóng bị thuyết phục bởi sự ân cần, dịu dàng của doanh nhân tuổi trẻ tài cao này. Tuy nhiên, hôn nhân lại là quyết định của bố mẹ hai bên chứ không phải do Vũ Thu Phương hay ông xã: "Trước khi yêu anh ấy, tôi nghĩ chắc phải chục năm nữa mới xây dựng gia đình vì còn nhiều việc muốn làm quá. Nhưng khi yêu nhau được một năm thì tôi cảm thấy đây là một người đàn ông của gia đình. Cách anh ấy chăm sóc gia đình tôi, gia đình anh ấy giúp tôi nhìn thấy hai người có quá nhiều điểm chung. Với lại cả hai chúng tôi đều xác định yêu là cưới, đó cũng là điều hạnh phúc nhất của tôi. Nhưng đám cưới được tổ chức lại do sự tác động không nhỏ của “các cụ hai bên” chứ hai đứa thì cứ nghĩ cưới bây giờ hay sau đó cũng không sao cả. Bố mẹ hai bên thân nhau quá, như anh chị em ấy, suốt ngày thủ thỉ nên chẳng hiểu sao một ngày đưa ra quyết định này".

Vũ Thu Phương rạng rỡ khoe vóc dáng bà bầu trong những mẫu váy do chính cô thiết kế. Đây là lần đầu tiên cựu người mẫu này thực hiện một bộ ảnh nghệ thuật kể từ khi bước vào giai đoạn mang thai.

G.A.

Theo Infonet

G.A.

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm