Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vũ nữ thoát y số 1 thế giới khoe ngực lấp ló

Dù đã 40 tuổi nhưng Dita Von Teese vẫn sở hữu thân hình cực kỳ nóng bỏng.

Vũ nữ thoát y số 1 thế giới khoe ngực lấp ló

Dù đã 40 tuổi nhưng Dita Von Teese vẫn sở hữu thân hình cực kỳ nóng bỏng.

Dita Von Teese được mệnh danh là "vũ nữ thoát y" số 1 bởi cô nổi tiếng với những màn múa thoát y quyến rũ, đậm chất nghệ thuật. Dita mới đây đã có những chia sẻ rất chân thành trong khi thực hiện bộ ảnh cho tạp chí Bwatt issue 3.

Nói về nguồn cảm hứng về thời trang của mình, ngôi sao 40 tuổi cho biết: "Tôi được truyền cảm hứng từ những người hâm mộ, họ chủ yếu là nữ giới, ở mọi lứa tuổi, béo gầy khác nhau ở những quốc gia khác nhau. Nghe có vẻ vô lý nhưng thực sự tôi lấy cảm hứng chủ yếu từ những người phụ nữ ở các chương trình múa thoát y, sự thật điều đó khá hiệu quả".

"Một trong những lý do khiến tôi sẽ tiếp tục tự làm tất cả mọi thứ là vì muốn gửi một thông điệp cho các chị em biết, việc này giống như tôi đã làm tóc và tự trang điểm để sánh vai với các diễn viên nổi tiếng khác trên thảm đỏ LHP Cannes. Trong khi đó họ đã phải dành cả ngày mất công làm tóc trang điểm cùng với một ê-kíp nào đó. Tôi tự làm được, ai cũng có thể tự làm được", cô nói.

Chia sẻ về việc tìm lại sự tự tin để được là chính mình, Dita chia sẻ: "Tôi luôn luôn cố gắng tìm ra những cách mới để giúp mình cảm thấy tốt hơn, như ăn uống đầy đủ, tập thể dục, hoặc điều gì đó mới mẻ khiến tâm trạng tôi vui vẻ. Tôi tin việc đọc sách giúp tôi cảm thấy như mình đang được giúp đỡ tương tự như đang nói chuyện với một bác sĩ vậy.

Khi tôi cảm thấy mọi người không thích tôi hay không ưa những gì tôi đang làm, hoặc ai đó viết điều gì không hay về mình, tôi cố gắng biến nó thành động lực cho mình cơ hội chứng tỏ bản thân. Tôi từng trải qua rất nhiều điều đau khổ nhưng tôi phải cố suy nghĩ tích cực, giống như việc hôm nay tôi thức dậy và làm điều gì đó tốt cho mình.

Tôi cũng giống như mọi người khác, không phải lúc nào cũng thấy tự tin, nhiều lúc còn nghi ngờ chính mình, tôi chỉ cố yêu bản thân và chấp nhận những điều tôi không thích về bản thân. Chắc chắn phụ nữ nào cũng từng trải qua cảm xúc đó. Trong khi mọi người muốn thay đổi nó, một số lại tập thói quen học cách chung sống với chúng".

Theo TTVN

Theo TTVN

Bạn có thể quan tâm