Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trúc Diễm mê mẩn màn thoát y của Dita Von Teese

Sau màn “chào hỏi” hoành tráng nữ hoàng thoát y Dita Von Teese trong buổi gặp gỡ đêm 22/11 vừa qua, người đẹp Việt Trương Tri Trúc Diễm tiếp tục có cơ hội mặt gặp mặt với ngôi sao này.

Trúc Diễm mê mẩn màn thoát y của Dita Von Teese

Sau màn “chào hỏi” hoành tráng nữ hoàng thoát y Dita Von Teese trong buổi gặp gỡ đêm 22/11 vừa qua, người đẹp Việt Trương Tri Trúc Diễm tiếp tục có cơ hội mặt gặp mặt với ngôi sao này.

Tiếp nối chuỗi tiệc Be Contreuversal diễn ra ở Thái Lan, đêm qua, hàng trăm khách mời gồm giới thương gia, người nổi tiếng, truyền thông Thái Lan cũng như một vài nước khác trong khu vực, trong đó có Trúc Diễm đã có dịp thưởng thức màn trình diễn vô cùng nóng bỏng làm tan chảy hàng triệu trái tim người hâm mộ của vũ nữ thoát y nổi tiếng thế giới Dita Von Teese.

Dita Von Teese thanh lịch nhưng không kém phần quyến rũ với bộ váy hoa.
Trúc Diễm cũng rất đơn giản với đầm trắng.

Không hẹn mà gặp, Dita và Trúc Diễm đều chọn trang phục khá thanh lịch và đơn giản. Trúc Diễm tiếp tục trung thành với phong cách nhẹ nhàng khi chọn bộ váy trắng dài, gương mặt được trang điểm cũng không quá cầu kỳ. Trong khi đó, Dita cũng nhẹ nhàng hơn với váy ngắn có họa tiết hoa trang nhã.

Trong suốt màn trình diễn kéo dài khoảng 15 phút, không riêng gì Trúc Diễm mà tất cả khác giả còn lại đều không thể rời mắt nhìn Dita “vẫy vùng” trên sân khấu. Trong phần cuối, Dita Von Teese đã bất ngờ gặp sự cố khi một phần khá quan trọng trên bộ trang phục của cô bị rơi ra. Dù vậy, ngôi sao này không mấy tỏ ra lúng túng và nhanh chóng có xử trí vô cùng chuyên nghiệp. Không để sự cố này làm ảnh hưởng đến thể hiện của mình, dù vẫn phải dùng một tay để che lại vị trí này, Dita vẫn sử dụng ngôn ngữ hình thể cực kỳ hoàn hảo khiến rất nhiều khách mời thậm chí không nhận ra được điều này.

Nữ nghệ sĩ khiến khán giả không thể rời mắt khỏi mình.

Cuối đêm tiệc, Trúc Diễm tiếp tục có dịp gặp gỡ cùng Dita và dành lời khen “Chị có màn trình diễn rất điêu luyện” đến Dita. Đáp lại tình cảm này, Dita cũng lịch sự nói: "Nếu cô trình diễn thì tôi tin cũng sẽ rất tuyệt".

Nhưng do ngôi sao thoát y phải tiếp tục di chuyển về khách sạn của mình để nghỉ ngơi nên cuộc trò chuyện này diễn ra khá ngắn gọn. Tuy nhiên, nhờ cách ứng xử thông minh và khéo léo của mình, người đẹp Việt tiếp tục để lại ấn tượng tốt đẹp.

Dita và Trúc Diễm có màn gặp gỡ ngắn gọn sau chương trình.

Hôm nay, Trúc Diễm sẽ quay trở lại Việt Nam để kịp góp mặt trong Liên hoan phim quốc tế Hà Nội Haniff khai mạc vào ngày mai 25/11. Về phía Dita, đêm diễn tại Thái Lan cũng là điểm dừng cuối cùng trong chuyến đi vòng quanh các nước châu Á của nữ nghệ sĩ này. Trước khi đến đất nước chùa Vàng, Dita đã gây ấn tượng khi trình diễn tại Ấn Độ.

Chuyến đi ngắn ngủi này được xem là khá thành công với Trúc Diễm, khi cô vừa có dịp gặp gỡ với ngôi sao hàng đầu của thế giới, vừa giới thiệu mình với giới truyền thông nước bạn. Khán giả tại Việt Nam cũng dành nhiều lời khen cho cô nhờ sự tự tin trong giao tiếp khi tiếp xúc với sao nước ngoài.

 Phương Giang

Photo: Hellos

Theo Infonet

 Phương Giang

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm