Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vũ nữ thoát y khoe sắc vóc gợi cảm tuổi U50

“Nữ hoàng thoát y” gây chú ý trong sự kiện thời trang tại Paris hôm 20/1, khi khoe sắc vóc gợi cảm cùng bộ váy của nhà thiết kế Ulyana Sergeenko.

Dita Von Teese anh 1

"Dita Von Teese ở tuổi 47 đã khoe những gì tốt nhất của cô ấy khi xuất hiện tại Paris hôm 20/1", Daily Mail đã viết về người phụ nữ được xem là biểu tượng sexy thế giới. Dita gợi cảm trong trang phục của Sergeenko, nhà thiết kế đình đám người Nga.

Dita Von Teese anh 2

Nhà thiết kế Sergeenko (đứng giữa) cũng xuất hiện trong tuần lễ thời trang tại Paris. Phía bên trái là Ornella Muti, diễn viên người Italy từng được chọn là "Người phụ nữ đẹp nhất thế giới" năm 1994.

Dita Von Teese anh 3

Điểm nhấn trong sự xuất hiện lần này của Dita là chiếc ly Martini đeo trên đầu. "Nữ hoàng thoát y" một thời gây sốt với điệu nhảy trong ly cocktail khổng lồ.

Dita Von Teese anh 4

Trong lần trả lời phỏng vấn gần đây, Dita khẳng định muốn chống lại quy luật tuổi tác và sẽ làm mọi cách để bản thân không già đi. Có nhiều hình mẫu để Dita nhìn vào, một trong số đó là Helena Christensen, người mẫu 51 tuổi vừa bị chỉ trích vì mặc nội y kết hợp quần jean. "Tôi thấy cô ấy rất đẹp khi mặc trang phục đó trên sân khấu", Dita bảo vệ Christensen.

Dita Von Teese anh 5

Thời gian qua, Dita thường xuyên xuất hiện ở sự kiện thời trang tên tuổi. Hồi tháng 12/2019, cô góp mặt tại cửa hàng David Jones Elizabeth ở Sydney, Australia.

Dita Von Teese anh 6

Tháng 9/2019, Dita trở thành tâm điểm khi đến ở Beverly Hills (California), xem vở hài kịch của Alec Baldwin.

Dita Von Teese anh 7

Một trong những sự kiện đáng nhớ nhất 2019 của Dita là dịp hội ngộ chồng cũ Marilyn Manson tại show thời trang ở Los Angeles tháng 4/2019. Cả 2 từng gây sốt với đám cưới xa hoa năm 2005, nhưng chia tay sau 2 năm. Dita khẳng định cô và chồng cũ vẫn là bạn tốt. Việc ngồi cạnh nhau ở show thời trang là minh chứng cho mối quan hệ của cả 2.

Dita Von Teese anh 8

Dita gọi kết hôn giống như "chiếc đinh đóng vào cỗ quan tài". Có thể cô sẽ không bao giờ kết hôn hay nghĩ tới chuyện sinh con khi đã 47 tuổi.

Những khoảnh khắc đáng giá trong hậu trường SAG Awards 2020

Brad Pitt hội ngộ Jennifer Aniston, Joaquin Phoenix chúc mừng chiến thắng của tài tử "Once Upon A Time In Hollywood" là những khoảnh khắc đáng nhớ tại lễ trao giải SAG.

Hương Ly

Ảnh: Getty

Bạn có thể quan tâm