Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Netflix muốn hợp tác với vợ chồng Hoàng tử Harry

Việc Hoàng tử Harry và vợ là cựu diễn viên Meghan Markle rút lui khỏi hoàng gia Anh được các nhà sản xuất phim tại Netflix quan tâm đặc biệt.

Vợ chồng Hoàng tử Harry - Meghan Markle vừa gây chấn động dư luận khi tuyên bố rút lui khỏi thành viên cấp cao của hoàng gia Anh, từ chối tài trợ. Trong buổi họp báo tại Los Angeles cuối tuần qua, Giám đốc nội dung của hãng chiếu phim trực tuyến Netflix là Ted Sarandos bày tỏ sự quan tâm đến bước ngoặt mang tính hoàng gia này.

Ted Sarandos chia sẻ ông muốn được hợp tác với cựu diễn viên Meghan Markle và người chồng hoàng tử của cô. “Có ai lại không muốn cơ chứ? Tất nhiên là tôi quan tâm rồi” - Ted Sarandos trả lời khi được hỏi về khả năng hợp tác với vợ chồng Công tước xứ Sussex.

Trước đó, Hoàng tử Harry từng được bắt gặp “xin việc” cho vợ tại buổi công chiếu bộ phim The Lion King ở London. Anh được trông thấy nói chuyện với nam diễn viên Jon Favreau với vẻ như đùa cợt: “Nếu có ai cần người lồng tiếng thì …”, sau đó Meghan Markle góp lời: “Đó là lý do mà chúng tôi có mặt ở đây ngày hôm nay, chính là để thuyết trình”.

vo chong hoang tu Harry anh 3

Vợ chồng Hoàng tử Harry - Meghan Markle vừa gây chấn động dư luận khi rút lui khỏi hoàng gia Anh.

Trước khi cưới Hoàng tử Harry, Meghan Markle là diễn viên ở Los Angeles. Vai diễn làm nên tên tuổi của cô là Rachel Zane trong bộ phim truyền hình Suit. Nhiều nghi vấn về việc liệu Markle có trở lại diễn xuất sau khi rời hoàng gia Anh. Trong khi đó, giới truyền thông Mỹ dường như sẵn sàng chào đón Meghan Markle trở lại.

Giám đốc đài NBC là Bill MCGoldrick nhận định với tờ The Hollywood Reporter: "Nếu Meghan gọi điện cho bất cứ ai, tin tôi đi, chúng tôi sẽ chạy ngay đến điện thoại".

Rời hoàng gia, vợ chồng Hoàng tử Harry sẽ kiếm tiền thế nào?

Sau khi từ bỏ vị trí thành viên hoàng gia cấp cao, sẽ không có sự giám sát nào về cách hai vợ chồng có thể kiếm tiền, nghĩa là họ có thể thực hiện bất kỳ giao dịch thương mại nào.

Duy Anh

Ảnh: DM

Bạn có thể quan tâm