Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vũ Ngọc Đãng lạ lẫm qua ống kính Linh Nga

Một Vũ Ngọc Đãng không phim ảnh được “chim công làng múa” khắc họa khá sinh động và hấp dẫn.

Mới đây, “chim công làng múa” gây bất ngờ khi tung ra bộ ảnh mới với “người mẫu” là đạo diễn nổi tiếng Vũ Ngọc Đãng. Sự kết hợp thú vị giữa hai con người cùng là tiên phong trong lĩnh vực của riêng mình mang đến những góc máy thú vị.
“Không phải ai cũng có vinh dự để được chụp Vũ Ngọc Đãng”, Linh Nga chia sẻ. Công việc của một bà mẹ trẻ, một diễn viên múa khá bận rộn, nhưng cô vẫn dành một ngày cùng Vũ Ngọc Đãng lang thang khắp quán café, phố phường để khám phá con người thật nhất của anh qua những shoot ảnh của OPPO N1.
Không còn “nhí nhảnh” như thường thấy trên trường quay, Vũ Ngọc Đãng qua góc máy của Linh Nga đầy chăm chú và tâm huyết cho những trang kịch bản phim mới.
Vũ Ngọc Đãng giản dị với quần short, áo sơ mi, giày bata năng động sau sưa ngắm thành phố về đêm trên đỉnh của tòa nhà Bitextco.
Bức ảnh chụp Vũ Ngọc Đãng trên tòa nhà cao nhất Sài Gòn thể hiện một góc máy lạ, sáng tạo của “nhiếp ảnh gia” Linh Nga.
Ở bất kỳ nơi nào, Linh Nga cũng đều có mặt để “tác nghiệp”. Nhờ chức năng xoay 206 độ camera của chiếc điện thoại OPPO N1, cô không mất quá nhiều thời gian và công sức nhưng vẫn có được những bức ảnh ưng ý.
Lần đầu tiên có một bộ ảnh có thể gọi là trọn vẹn, Linh Nga rất thích thú. Cô chia sẻ, mỗi lĩnh vực mới mang đến cho cô những trải nghiệm, khám phá về cuộc sống muôn màu muôn vẻ chứ không chỉ gói gọn dưới ánh đèn sân khấu. Linh Nga và Vũ Ngọc Đãng là hai trong số những nghệ sĩ trẻ, tài năng và tâm huyết với nghề nghiệp cũng như có tầm “nhìn rộng trông xa”. Vì vậy, họ luôn đứng ngoài các thị phi cũng như những quy luật đào thải khắc nghiệt của showbiz.
Là nghệ sĩ, phải di chuyển nhiều, Linh Nga và Vũ Ngọc Đãng cần một chiếc smartphone có khả năng chụp ảnh tốt để ghi lại những khoảnh khắc đẹp, nhưng vẫn đầy đủ các ứng dụng giải trí để thư giãn, kết nối bạn bè và các fan. OPPO N1 trở thành “vật bất ly thân” của cô từ khi Linh Nga biết đến những công dụng của chiếc “máy ảnh mini” giúp cô có thể trở thành “nhiếp ảnh gia” bất kỳ lúc nào.
Video góc nhìn Linh Nga về đạo diễn Vũ Ngọc Đãng.

Khám phá một số hình ảnh khác do Linh Nga tự chụp bằng điện thoại thông minh có camera xoay 206 độ đầu tiên trên thế giới tại đây.


Tư liệu: OPPO

Bạn có thể quan tâm