Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vụ Kim Kardashian bị cướp năm 2016 được hé lộ từ người trong cuộc

Vụ ngôi sao truyền hình thực tế Kim Kardashian bị cướp năm 2016 được chính tên trộm kể lại qua cuốn sách mới có tên “I Sequestered Kim Kardashian”.

Một trong những kẻ từng tham gia vụ cướp nhằm vào Kim Kardashian tại một khách sạn ở Paris vào năm 2016 đã viết cuốn sách kể lại những chi tiết kỳ lạ liên quan đến vụ việc.

Theo một đoạn trích cuốn sách I Sequestered Kim Kardashian đăng trên tạp chí Closer của Pháp, Yunice Abbas, người bị buộc tội cướp chiếc túi xách cùng số trang sức trị giá 10 triệu USD từ Kardashian, đã kể lại về những diễn biến sau vụ cướp.

Lúc đó, Abbas vừa băng qua đường thì anh ta nghe thấy tiếng chuông điện thoại từ bên trong chiếc túi chứa đồ trang sức. Tên này cầm nó ra và thấy tên ca sĩ Tracy Chapman, người nổi tiếng với bài hát Fast Car, hiện lên.

Kim Kardashian bi cuop anh 1

Cuốn sách kể lại vụ cướp kinh hoàng đối với Kim Kardashian năm 2016. Ảnh: Yahoo News.

“Lúc này tôi nghe thấy tiếng xe cảnh sát, tiếng điện thoại khiến tôi giật bắn người. Trước con mắt ngờ vực của tôi, tên [Chapman] xuất hiện trên màn hình điện thoại. Tôi không thể ngờ tới điều này. Tôi nghĩ mình bị ảo giác”, Abbas viết trong cuốn sách I Sequestered Kim Kardashian, sẽ xuất bản vào ngày 4/2.

Trong một trích đoạn khác của cuốn sách, Abbas còn lấy Kardashian ra làm trò đùa, nói rằng ngôi sao này và thư ký đã gọi 911 để được giúp đỡ khi gặp sự cố mà không nghĩ tới rằng tại Pháp, đường dây khẩn cấp của Mỹ là vô ích.

“Hai người đẹp của chúng ta đã cố gắng gọi 911… số điện thoại khẩn cấp của Mỹ. Không hiệu quả lắm khi bạn ở Paris”, Abbas viết trong cuốn sách.

Các số điện thoại khẩn cấp ở Pháp bao gồm số 15 gọi xe cứu thương và số 17 để gặp cảnh sát.

Kim Kardashian bi cuop anh 2

Kim Kardashian tham dự buổi trình diễn của Givenchy tại Tuần lễ thời trang Paris năm 2016. Ảnh: Getty.

Ngôi sao 40 tuổi cuối cùng đã “làm theo” lời những kẻ gian sau khi nhận ra rằng chúng không “đe dọa tính mạng của cô ấy”, Abbas viết.

Vào tháng 10/2016, năm tên trộm ăn mặc như cảnh sát đã trói Kardashian, đe doạ bằng súng và yêu cầu ngôi sao này thực thi yêu cầu của chúng tại khách sạn sang trọng Hôtel de Pourtalès.

Theo cuốn sách, Abbas cho biết tên này và cả nhóm sau đó chạy xe đạp để trốn thoát và tiết lộ rằng tất cả thành viên đã phối hợp với những đồng bọn lớn tuổi để nhờ chúng trinh sát khách sạn trước khi cướp đồ trang sức.

Abbas viết: “Còn gì yên tâm hơn những người già, những người không tạo ra ấn tượng gì, như thể họ ẩn danh, để thu thập tối đa thông tin tại hiện trường".

Không rõ tại sao Abbas, người bị bắt vào năm 2017 và đang chờ xét xử, lại muốn viết một cuốn sách thú nhận về việc anh ta tham gia vào vụ cướp.

Những món đồ có giá cao ngất ngưởng trong vụ cướp bao gồm hai vòng tay kim cương Cartier, một vòng cổ bằng vàng của hãng Jacob và hoa tai đính kim cương của Loraine Schwarz. Kasrdashian không bị thương nhưng cũng không lấy lại được số đồ trang sức quý giá này.

Hình ảnh phụ nữ qua truyện cổ tích 'Cinderella' và 'Frozen'

Cuốn “Love Lives” đã giải thích sự thay đổi quan niệm sống của phụ nữ từ năm 1950 đến nay qua hai bộ phim hoạt hình “Cinderella” và “Frozen”.

Minh Hoa

Bạn có thể quan tâm