Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vũ khí chinh phục sân cỏ của Messi

Không chỉ mê hoặc hàng triệu người hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới bởi danh sách dài các kỷ lục, Messi còn là nguồn cảm hứng và động lực cho những ai yêu thích tập luyện bóng đá. Chính vì thế, vũ khí bí mật của cầu thủ giỏi nhất hành tinh luôn làm các fan tò mò.

Vũ khí chinh phục sân cỏ của Messi

Không chỉ mê hoặc hàng triệu người hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới bởi danh sách dài các kỷ lục, Messi còn là nguồn cảm hứng và động lực cho những ai yêu thích tập luyện bóng đá. Chính vì thế, vũ khí bí mật của cầu thủ giỏi nhất hành tinh luôn làm các fan tò mò.

Trong suốt những trận cầu ở các giải đấu lớn nhỏ, M10 luôn chinh chiến và chinh phục các bàn thắng cùng với adizero f50 -  huyền thoại giày đá bóng nhẹ nhất thế giới. Năm 2013, dòng giày này vừa cho ra mắt sản phẩm mới nhất mang tên adizero f50 Messi, được “chế tác” trong 2 năm với sự trải nghiệm qua từng khâu của chính M10. Với sự tổng hòa của 3 yếu tố - tốc độ, khả năng kiểm soát bóng và phong cách “duy mỹ” Messi trên sân cỏ, đây đang là vũ khí mới mà cộng động những chàng trai Việt theo đuổi trái bóng lăn đang háo hức truy tìm và thử nghiệm.

 Trọng lượng làm nên tốc độ

f50 Messi là “hậu duệ” của những đôi giày nhẹ nhất trên thế giới đã đồng hành trong suốt sự nghiệp của M10. “Vỏn vẹn” 165g, f50 Messi tối ưu tốc độ và mang đến cho người chơi sự biến hóa trên sân cỏ của “người ngoài hành tinh” Lionel Messi.

f50 Messi được “chế tác” bởi chính M10 sau 2 năm trải nghiệm thực tế

Bạn N.V.T. Linh (sinh viên Đại học Kinh Tế) cho biết: “Dòng giày adizero đã nổi tiếng siêu nhẹ rồi, nay lại kết hợp với “vua tốc độ” Messi lại càng lợi hại. Mang đôi này khiến tôi có cảm giác như đi chân trần vậy, tha hồ đẩy bóng dài xuống hai biên và đua tốc độ với đội bạn mà không thấy vướng víu gì cả”.

Cảm giác bóng chuẩn

L.P.H. Việt (nhân viên kinh doanh) lại “chết” f50 Messi ở khả năng điều khiển bóng: “Tôi mê mệt Messi bởi cách anh “làm bạn” với quả bóng hết sức tự nhiên, từ dẫn, chuyền, bấm hay sút. Và f50 Messi cho tôi đến gần hơn với thần tượng khi được trải nghiệm một sản phẩm “đo ni đóng giày” cho chính anh.

 

f50 Messi đo ni đóng giày cho anh và các fan của M10.

Nhẹ nhưng vững chải và ổn định, f50 Messi khiến tôi tăng tốc dễ dàng trong khi những đường vân in nổi 3D trên bề mặt giày giúp tiếp và giữ bóng vô cùng hiệu quả, xóa đi cảm giác loạng choạng trong những pha tranh bóng tốc độ”.

Và phong cách duy mỹ

Thiết kế nổi bật của f50 Messi lấy cảm hứng từ lối chơi đẹp mắt của M10. Màu đỏ yêu thích của Messi - tượng trưng cho những thử thách và khát khao chinh phục của siêu sao này phủ trên nền trắng - đại diện cho tốc độ của Messi - là sự kết hợp ấn tượng nhưng cũng không kém phần thời trang.

 

Anh P.D. Hảo (giám đốc dự án của một tổ chức phi chính phủ) chia sẻ: “f50 Messi đẹp từ những công nghệ tiên tiến bên trong cho đến kiểu dáng hay logo chữ M tinh tế trên lưỡi giày. Ngay cả phần đế cũng làm tôi ngạc nhiên khi “tượng hình” Messi như chiếc đinh đỏ trung tâm, bao quanh bởi đồng đội là những chiếc đinh trắng. Kèm với giày, tôi còn tậu luôn cả bộ quần áo và túi xách với tông đen cá tính và khỏe khoắn”.

 

Bộ sưu tập Messi cho bạn ra sân phong độ như cầu thủ số 1 hành tinh.

Các fan của cầu thủ xuất sắc nhất hành tinh Lionel Messi có thể tìm thấy bộ sưu mang thương hiệu riêng của anh tại cửa hàng adidas tower số 2 Hải Triều, quận 1, TP. Hồ Chí Minh và adidas số 19 Núi Trúc, quận Ba Đình, Hà Nội. Cập nhật thông tin mới nhất về Messi cũng như những sản phẩm của adidas tại fanpage adidas Việt Nam. Xem thêm video clip giới thiệu bộ sưu tập The Messi Collection tại đây.

Tư liệu: adidas

Theo Infonet

 

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm