Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vụ hủy trận đấu quái lạ nhất lịch sử bóng đá thế giới

Các cầu thủ Nocerina đã đồng loạt diễn kịch chấn thương để chỉ còn 6 người trên sân, khiến trận đấu buộc phải dừng.

Cuối tuần qua, trận derby giữa Salernitana và Nocerina tại giải hạng ba Italia đã phải tạm dừng theo cách hi hữu nhất lịch sử bóng đá thế giới.

CĐV Salernitana tập trung đe dọa đội khách.

CĐV Salernitana dính án phạt cấm vào sân đã tụ tập làm loạn. Điều này khiến các cầu thủ đội khách Nocerina sợ tái mặt, nhất quyết không chịu rời xe chở đội để vào sân thi đấu, khiến cuộc thư hùng phải diễn ra chậm hơn 40 phút so với lịch.

BTC dọa sẽ đánh tụt hạng nên cầu thủ Nocerina đành phải cắn răng vào sân đá. Tuy nhiên, BHL và cầu thủ đội khách đã nghĩ ra chiêu độc để khiến trận đấu không thể diễn ra trọn vẹn.

Cầu thủ Nocerina giả chấn thương hàng loạt để khiến trận đấu phải dừng.

Chỉ 2 phút sau khi bóng lăn, Nocerina đã thực hiện hết 3 quyền thay người. 17 phút tiếp theo, 5 cầu thủ của đội khách bất ngờ dính chấn thương không thể tiếp tục thi đấu. Nocerina chỉ còn 6 cầu thủ trên sân, và theo điều lệ, BTC đành phải cho hủy trận đấu.

Sau trận, khi được hỏi về màn kịch của đội nhà, GĐTT Luigi Pavarese của Nocerina trả lời ngắn gọn: "Việc thay người sớm là quyết định của BHL, tôi không rõ. Việc có tới 5 cầu thủ dính chấn thương không thể thi đấu có thể là do họ đá mà không khởi động trước trận". Ngoài GĐTT Luigi Pavarese, tất cả các thành viên còn lại của Nocerina đều bị cấm trả lời truyền thông. Tuy nhiên, ai cũng hiểu đội khách đã quá sợ trước lời đe dọa của CĐV quá khích của đội chủ nhà nên diễn kịch.

Quỳnh Cao

Bạn có thể quan tâm