Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vũ Cát Tường công khai bạn gái

Vũ Cát Tường gọi bạn gái bằng tên thân mật "Bí Đỏ" và cảm ơn cô vì luôn ở bên để lắng nghe, động viên.

Vũ Cát Tường mới đây chia sẻ chuyến hành trình leo lên độ cao 2.100 m cùng bạn gái. Giọng ca Vết mưa trước đó đôi lần tâm sự về người yêu nhưng đây là lần đầu tiên họ cùng nhau xuất hiện. Vũ Cát Tường xưng “anh” với bạn gái và gọi cô bằng cái tên thân mật là “Bí Đỏ”.

Trong video ghi lại chuyến trekking, Vũ Cát Tường bất ngờ và khen ngợi bạn gái khi cô có thể chinh phục được độ cao 2.100. Cuối video, bạn gái nói với Vũ Cát Tường: “Em là gia đình của anh” và giọng ca sinh năm 1992 đồng tình với điều đó.

Vũ Cát Tường cũng nhắn nhủ tới người yêu: “Mình là một khối cực lộn xộn. Lắng nghe mình chưa bao giờ là dễ dàng. Cảm ơn em đã tập cùng anh lắng nghe chính mình”.

Vũ Cát Tường công khai xu hướng tính dục từ giữa năm 2022. Ca sĩ cho biết từng thử mặc váy nhưng nhận ra không hợp.

"Trong show gần đây, bạn khán giả hỏi 'bao giờ Tường lấy chồng?'. Nhưng không, trong tưởng tượng của Tường nghĩ về chính mình, Tường thấy mình mặc vest, nắm tay một cô gái làm đám cưới. Tôi là gay", Vũ Cát Tường chia sẻ.

"Tường không có nhu cầu phải giải thích về bản thân mình. Nhưng Tường nghĩ sau 30, Tường sẽ nhận được nhiều câu hỏi về 'bao giờ lấy chồng, khi nào lập gia đình'. Nhưng Tường phải nói là 'I'm gay', để mọi người hỏi “bao giờ lấy vợ”. Tường sẽ lấy vợ chứ không lấy chồng", ca sĩ cho biết thêm.

Vũ Cát Tường sinh năm 1992, được chú ý sau khi giành giải Á quân Giọng hát Việt (2012). Vũ Cát Tường được đánh giá cao về giọng hát, màu sắc âm nhạc. Giọng ca Vết mưa sáng tác đa dạng theo nhiều thể loại khác nhau như R&B, Neo soul, Pop, Electropop, Blues, Jazz, Alternative rock...

Thế giới âm nhạc qua những cuốn sách

Năm 1981, nhóm nhạc ở Anh gồm hai thành viên Andrew Ridgeley và George Michael được thành lập với tên gọi Wham!. Chỉ trong thời gian 1982-1986, Wham! đã vang danh vì bán được hơn 28 triệu bản thu trên toàn thế giới.

Ký ức đầy cảm động về ban nhạc huyền thoại ngày ấy được kể lại trong cuốn hồi ký của Andrew Ridgeley. Mới đây, bản tiếng Việt của sách với tiêu đề Wham! - George & tôi: Hồi kí có mặt tại Việt Nam nhân dịp 5 năm ngày mất George Michael và 37 năm ngày phát hành bản nhạc Last Christmas nổi tiếng của ban nhạc này.

Vũ Cát Tường phản hồi việc giọng hát xuống cấp

Vũ Cát Tường thừa nhận tiết mục cô thể hiện trong showcase mới đây không chất lượng. Giọng ca "Vết mưa" chia sẻ thời gian qua cô có sức khỏe kém.

Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm