Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

VTVcab phát trực tiếp các sự kiện quyền anh đỉnh cao

Các sự kiện quyền anh tranh đai vô địch WBC, WBA, IBF, IBO trong 3 năm liên tiếp từ 2017-2019 sẽ được truyền hình trực tiếp, duy nhất trên lãnh thổ Việt Nam qua VTVcab.

Cuộc so găng giữa các võ sĩ tên tuổi tranh danh hiệu quyền anh thế giới luôn là các sự kiện thể thao giải trí đắt giá, thu hút sự quan tâm của người hâm mộ và truyền thông thế giới. Từ năm 2017, quyền anh sẽ  tạo nên cơn sốt mới trên các kênh thể thao VTVcab với việc phát sóng độc quyền các trận tranh đai WBC, WBA, IBF, IBO. 

Mở đầu là trận so găng tranh đai vô địch tuyệt đối hạng bán trung nữ giữa Klara Svensson vs Cecilia Braekhus và trận tranh đai WBC hạng nặng giữa Deontay Wilder vs Gerald Washington ngày 25/2.

Truc tiep cac su kien quyen anh anh 1
Klara Svensson “quyết chiến” nhà vô địch Cecilia Braekhus

Màn so tài đỉnh cao của các “bóng hồng”

Khán giả Việt Nam chắc chắn sẽ được mãn nhãn khi chứng kiến những màn so găng không khoan nhượng giữa nhà vô địch tuyệt đối hạng bán trung từ năm 2014 Cecilia Braekhus và Klara Svensson - nhà vô địch tạm thời hạng bán trung của WBC năm 2016.

Cecilia Braekhus là nữ võ sĩ đầu tiên trong lịch sử thâu tóm cả 4 đai bán trung của WBA, WBC, IBF và WBO. Cô tập kickboxing từ năm 14 tuổi, từng là nhà vô địch thế giới kickboxing (2003), HCV Châu Âu quyền anh nghiệp dư (2005), HCB thế giới quyền anh nghiệp dư. Còn Klara Svensson đã thi đấu chuyên nghiệp từ năm 2011 và từng giành HCB thế giới và Châu Âu quyền anh nghiệp dư.

Cuộc so găng giữa hai “bóng hồng” được VTVcab truyền hình trực tiếp lúc 2h30 ngày 25/2 trên kênh On Sport.

Đai vô địch quyền anh hạng nặng WBC thuộc về ai?

Câu trả lời sẽ có sau trận chiến giữa Deontay Wilder và Gerald Washington vào 8h00 ngày 25/2 trên kênh Thể thao TV.

Truc tiep cac su kien quyen anh anh 2
Deontay Wilder và Gerald Washington – Ai sẽ giành chiến thắng?

 

Được mệnh danh là võ sĩ bất khả chiến bại với thành tích 97,3% số trận thắng bằng knockout, trong đó 18/36 trận thắng ngay trong hiệp 1, thắng 4 trận thách đấu đai WBC liên tiếp, Deontay Wilder chắc chắn là đối thủ đáng gờm trên mọi võ đài. Tuy nhiên mọi bất ngờ đều có thể xảy ra trước một Gerald Washington đang rất tự tin thách đấu.

Tiếp sau hai cuộc chiến giữa Cecilia Braekhus vs Klara Svensson, Deontay Wilder vs Gerald Washington, màn so găng của các tay đấm lừng danh thế giới khác cũng được VTVcab truyền hình trực tiếp.

Truc tiep cac su kien quyen anh anh 3
Cả thế giới háo hức chờ màn thượng đài đỉnh cao giữa Wladimir Klitschko và Anthony Joshua.

Ngày 4/3 là cuộc tranh đai WBC và WBA hạng bán trung giữa Keith Thurman vs Danny Garcia. Ngày 29/4/2017, cả thế giới sẽ hồi hộp chào đón sự trở lại võ đài của "Tiến sĩ búa thép" Wladimir Klischko trong trận tranh đai IBF, IBO, WBA hạng nặng với Anthony Joshua.

Messi được tiếp đón như ông hoàng tại Ai Cập

Ngôi sao người Argentina được hưởng những ưu đãi đặc biệt khi có mặt tại Ai Cập dự một sự kiện về y tế.

Thành Quảng

Ảnh: Getty Images.

Bạn có thể quan tâm