Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

VTV: Nạn nhân vụ sập hầm Đạ Dâng kể về 82 giờ mắc kẹt

Chương trình "Cuộc sống thường ngày" 26/12 đã có cuộc trao đổi với anh Trần Tuấn Việt, 1 trong 12 người bị mắc kẹt 82 giờ trong vụ sập hầm thuỷ điện Đạ Dâng.

Infographic: 80 giờ giải cứu 12 công nhân bị mắc kẹt

Chiến dịch giải cứu 12 công nhân bị mắc kẹt trong hầm thủy điện Đạ Dâng (Lâm Đồng) có lúc tưởng chừng như tuyệt vọng vì mũi khoan nào cũng trúng đá, địa chất phức tạp.

Trong hơn 4 ngày, hàng triệu người đã trải qua nhiều cung bậc cảm xúc khi dõi theo tình hình cứu họ 12 nạn nhân bị kẹt trong vụ sập hầm thủy điện Đạ Dâng, Lâm Đồng: lo lắng, hy vọng, có những lúc thất vọng, rồi vỡ òa trong niềm hạnh phúc khi họ được cứu sống an toàn và xuất hiện trong vòng tay của mọi người. 

Nhưng đó là tâm trạng của người ngoài cuộc. Còn rất nhiều câu chuyện ở bên trong hầm tối của những con người đã cận kề với giây phút sinh tử vẫn chưa được kể.

Ngày 26/12, anh Trần Tuấn Việt (quê ở Huyện Thanh Liêm, Hà Nam) - 1 trong số 12 nạn nhân của vụ sập hầm đã có mặt tại trường quay VTV để kể lại những gì diễn ra trong 4 ngày kinh hoàng ấy.

Cuộc giải cứu bất ngờ từ một lỗ thủng

Lực lượng cứu hộ đang đào ngách bên trái hầm thủy điện Đạ Dâng được khoảng 15 mét thì phát hiện một lỗ hổng. Mọi người quay lại xem thì thấy 12 công nhân đang ngồi bên trong.

http://vtv.vn/trong-nuoc/nan-nhan-vu-sap-ham-da-dang-ke-ve-82-gio-mac-ket-20141226193538857.htm

Theo VTV

Bạn có thể quan tâm